Ôtô - xe máy 2014-03-20 02:13:14

Mazda3 2014 về Việt Nam cuối năm nay


Mazda 3 thế hệ mới sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam vào cuối năm nay. Thông tin này được chính ông Bùi Kim Kha, Giám đốc khối kinh doanh xe Du lịch - Tổng giám đốc Thaco PC chia sẻ trong buổi họp báo ra mắt Kia New Sorento vừa qua.
 

 
 
Hiện tại, VinaMazda (thuộc Thaco Trường Hải) đang lắp ráp và bán ra thị trường mẫu xe Mazda 3 thế hệ 2 với “khuôn mặt cười” đặc trưng. Trong khi đó trên thế giới, hãng xe Nhật đã bắt đầu bán ra rộng rãi mẫu Mazda 3 thế hệ thứ 3 với thiết kế Kodo hoàn toàn mới. Mẫu xe mới có thiết kế cũng như trang thiết bị nội thất vượt trội hơn đang được nhiều khách hàng Việt Nam mong chờ.
 
 
Cũng giống như CX-5, Mazda 3 thế hệ mới khi được lắp ráp tại Việt Nam có thể sẽ được trang bị động cơ với công nghệ mới Skyactiv tiết kiệm nhiên liệu. Tại thị trường Mỹ, xe có hai phiên bản động cơ 2.0 và 2.5 với công suất lần lượt là 155 và 184 mã lực, đi cùng hộp số sàn hoặc hộp số tự động 6 cấp.
 
 
Mazda 3 hiện là mẫu xe đang được ưa chuộng tại Việt Nam nhờ thiết kế trẻ trung, cảm giác lái thể thao và năng động. Trong năm 2013 vừa qua, Mazda 3 là một trong hai mẫu xe giúp Vina Mazda có doanh số ấn tượng tại Việt Nam.
 
 
Cuối năm nay, khi mẫu xe Mazda 3 thế hệ mới về Việt Nam, phân khúc xe sedan hạng C sẽ sôi động hơn. Đối thủ của Mazda3 là Toyota Corolla Altis, Honda Civic, Kia K3, Hyundai Elantra,…
 
 


 
 
Theo: Một thế giới
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)