Điện thoại - Tablet 2014-08-13 03:28:09

Mẹo vặt nhanh chóng thổi bay vết xước màn hình điện thoại di động


Với những vết xước nhẹ, bạn có thể áp dụng những cách dưới đây để giúp cho màn hình điện thoại bị xước lấy lại vẻ bóng, mịn như mới.
 
Kem đánh răng
 

 
Không chỉ giúp bạn loại bỏ vết xước trên những đĩa CD, DVD quen thuộc, vết xước trên mặt thủy tinh mà kem đánh răng còn là một giải pháp tối ưu cho màn hình điên thoại di động của bạn khi bị xước nữa đấy. Thật đơn giản, bạn chỉ cần lấy 1 chút kem đánh răng mà bạn đang dùng hàng ngày và một khăn vải bông mềm lau nhẹ trên màn hình điện thoại di động, nơi bị xước. Chú ý các bạn khi lau cần phải nhẹ nhàng, lau theo hình tròn cho đến khi vết xước biến mất. Hãy nhớ rằng, lau sạch phần kem đánh răng thừa đi sau khi sử dụng nhé!!!!
 
Dầu thực vật
 
Thật đơn giản và nhanh chóng bạn chỉ cần lấy 1 lượng nhỏ dầu ăn thoa đều lên khu vực màn hình điện thoại bị xước bằng vải bông mềm. Làm sạch màn hình sau khi thực hiện.
 

 
Bột phấn trẻ em
 
Bạn chỉ cần pha bột phấn trẻ em và nước theo tỷ lệ 2 1 sau đó khuấy đều cho đến khi hỗn hợp đặc quánh. Sau đó, lấy vải mềm thấm hỗn hợp lau nhẹ nhàng vết xước màn hình điện thoại di động theo hình tròn. Nhớ làm sạch màn hình điện thoại di động sau khi sử dụng.
 
 
Xem thêm các tin khác tại
miếng lót giày tăng chiều cao
lót giày tăng chiều cao hà nội
(Nguồn : giaynangchieucao.com/blog)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)