Hot boy - hot girl 2008-08-08 03:00:17

Miley thừa nhận chuyện tình củm với Nick Jonas


[Viet Yo] - Cuối cùng thì cũng không thể tiếp tục dối lòng được nữa!


Mới đây, trên tạp chí Seventeen, Miley Cyrus đã phá vỡ sự im lặng và chối bỏ của mình về Nick Jonas - cậu út của The Jonas Brothers, người được đồn thổi từng là bạn trai của cô nàng.

Miley thẳng thắn thú nhận rằng tuy giờ đây hai người không còn ở bên nhau nữa nhưng tình cảm thì vẫn còn rất mặn nồng. Ngôi sao của Hannah Montana tâm sự: “Chúng tôi đã trở thành người yêu của nhau từ những ngày đầu gặp gỡ. Nick đã tìm mọi cách để gặp được tôi, anh ấy nói rằng tôi rất xinh đẹp và thực sự thích tôi. Tôi chỉ nói được rằng: “Ôi chúa ơi, em cũng rất thích anh!”.




Mặc dù từ khoảng thời gian đó đến khi chia tay, cả chàng và nàng đều không xác nhận quan hệ tình cảm của mình nhưng giờ đây, Miley đã khẳng định rằng: “Tôi và Nick đã thật sự yêu nhau và giờ đây cũng vẫn vậy. Chúng tôi đã dính lấy nhau 24/7 trong suốt 2 năm. Nhưng thật sự để giữ gìn được tình yêu là rất khó, chúng tôi đã cãi vã rất nhiều, và điều đó chẳng vui vẻ chút nào.


Khi hai người chia tay vào năm ngoái, Miley đã đau khổ tới mức không ngừng kêu than trong suốt 1 tháng; thậm chí cô nàng còn từ bỏ màu tóc highlights mà Nick rất ưa thích để chuyển sang màu tóc đen, bởi cô bạn không muốn mình xinh đẹp nữa mà trông mình phải thật gai góc - “Tôi đã làm ngược lại tất cả những gì Nick mong muốn. Tôi muốn là chính mình và muốn mọi người biết con người thực sự của tôi.





Mặc dù hiện tại đang có tin đồn anh chàng này hẹn hò với Selena Gomez - cô bạn được coi là “kẻ thù” của Miley, nhưng “nữ hoàng tuổi teen” vẫn hi vọng vào tương lai của mình với hot boy này: “Có thể anh ấy sẽ là bạn thân của tôi trong suốt cuộc đời nhưng cũng có thể cuối cùng tôi sẽ cưới anh ấy.
Liệu có phảiMiley Cyrus đang cố tìm mọi cách để cứu vãn mối tình đã chấm dứt của mình hay muốn chọc tức “người mới” Selena Gomez? Câu trả lời sẽ còn tiếp tục bỏ ngỏ, chỉ biết rằng niềm kiêu hãnh của cô nàng đã bị tổn thương khi cách đó không lâu, Nick Jonas đã trả lời phỏng vấn trên đài KIIS-FM rằng “Selena Gomez là một cô gái tuyệt vời và bất cứ ai được hẹn hò với cô ấy quả là quá may mắn.”





Mới đây, trong lễ trao giải Teen Choice, Miley đã tỏ ra rất thân mật với Selena, xóa tan mọi nghi ngờ về sự thù địch giữa hai người. Nhưng nếu đúng Selena đang là người mà Nick Jonas hẹn hò thì có lẽ “hòa bình” sẽ khó mà tiếp tục duy trì.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)