Cafe tám 2012-12-07 12:18:45

Mình là mem mới xin chào các bợn.........


Dự định chủ nhất mới quay lại….dạo này công việc nhiều quá…
14cm xin phép anh chị em cho mình quay trở lại với acc này nhé 4404 = tự tử không chết3crisp3mà tự tử không chết thì đừng chú nào hòng dìm hàng chị tư này nữa nhé3curse3
 
Xin nói thằng nhé  acc 14cm mình đã muốn bỏ từ lâu…vì 1 số lý do cá nhân….chuyện Gà chỉ là giọt nước làm tràn ly thôi….Bản thân 14cm nhiều lần chào đón Gà trở lại forum…. bữa trước vừa đi ăn lẩu xong bữa sau có người gọi điện hỏi.. hỏi sao đi phá vợ người ta?
Có lẽ Gà muốn giúp 14cm… nhưng cách của Gà làm hỏng hết mọi việc… trước đây đã 1 lần….bản thân Gà làm gì thì tự biết nhé….
 
Nhân tiện cũng xin nói thẳng với các bạn… việc đi off cho vui vẻ tạo thêm không khí cho diễn đàn… việc chụp hình là lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ đó… các bạn đừng trong ngóng những tấm hình đó rồi đem đi dìm hàng….
 
Dìm hàng là 1 trò cực vui nếu như được sự đồng ý của chủ nhân của những bức ảnh đó…. thỉnh thoảng tạo không khí sôi động cho diễn đàn….
 
đừng để các buổi off thành ác mộng và việc show hình lên diễn đàn là 1 việc tối kỵ…
 
Các bạn nên chú ý nhé… topic nào cần chém và topic nào cần tâm sự chia sẽ nghiêm chỉnh….chém cũng phải đúng nơi đúng lúc chứ
 
Chém gió là 1 nghệ thuật mà…. chúng ta cũng phải chứng minh mình là 1 nghệ sĩ chứ3bathing3
 
Để mình có thể tự hào vì mình là 1 mem VietYo………
 
các thành viên khác các bạn cũng có thể tham gia…nhưng thích hay không là quyền của các bạn…  mọi người vào diễn đàn này đều mong muốn có được niềm vui  và nhưng phút thư giãn sau 1 ngày làm việc,học tập….
Việc gì có thể làm cho các bạn hài lòng.. ví dụ như post những gì… topic nào…hay chuyên mục gì…. trong khả năng của mình "chị tư" sẽ cố gắng post lên cho các bạn xem và 8 thoải mái còn việc các thành viên khác post thể loại gì.. là quyền của họ…bạn có quyền xem….nếu các bạn thích vẫn có thể post và tự PR topic của mình… các thành viên trong diễn đàn sẽ tích cực ủng hộ các bạn….VY là 1 nhà chung mà..
Trước đây cũng có những topic cực vui vẻ… (theo như các bạn nói) những mem đó có lẽ vì 1 số công việc riêng tư… và vì 1 số lý do gì đó.. họ đã rời bỏ VY.. nhưng mình tin chắc thi thoảng có rảnh họ cũng lướt qua xem ngôi nhà mình đã từng ở… có gì hot không?….
 

 
đã qua ver 2 .. niềm vui cũng có… nỗi buồn cũng nhiều….những chuyện buồn và những hiểu lầm… chúng ta bỏ qua hết…cùng nhau xây dựng 1 VY mạnh mẽ… bựa nhưng không bẩn
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)