Thời trang - làm đẹp 2009-10-29 00:01:00

Mix quần jeans chất như Van và Ashley


Không phải cứ xì ta là mỗi ngày một bộ đâu nhé. Van và Ashley đều có những chiếc quần jeans "tủ" được mặc đi mặc lại, nhưng mỗi hôm lại phối theo một phong cách khác nhau nên nhìn cực chất và mới lạ. Thử nhé.
Đầu tiên thì ngắm những bức ảnh hai cô nàng nổi tiếng này chỉ với một chiếc quần jeans duy nhất mà bị chộp đến 3 lần liền.



Ashley Tisdale với chiếc skinny loang sáng màu


Van với chiếc jeans rách bụi bặm

Nếu bạn để ý kĩ những bức ảnh này thì thấy hai cô nàng có cách phối quần jeans và giày dép rất giống nhau: boots bệt, giày búp bê (hoặc sandal bệt), ankle boots. Chỉ có điều, phong cách của Ashley thì khỏe khoắn và rock chic hơn với một chiếc những chiếc áo pull tay ngắn hoặc ba lỗ có họa tiết đằng trước, đi kèm với nhiều vòng đeo tay hầm hố. Van thì lại hippy và đậm đặc cá tính với những chiếc áo dài và rộng, cardigan, khăn, mái tóc xoăn buông xõa.

Học gì từ hai cô nàng xì ta ăn mặc cực xì tai này?

- Rất dễ để thay đổi phong cách cho chiếc quần jeans của bạn bằng cách phối nó với các kiểu giày dép khác nhau: boots cao cổ cho mùa đông ấm áp và trẻ trung, ankle boots cao gót cho cô nàng sành điệu và cá tính, giày búp bê hoặc sandal bệt cho cô nàng năng động, thoải mái và dễ thương.

- Không phải cứ quần jeans là phải ăn mặc bụi bặm hay sport. Chỉ tùy vào các kiểu áo bạn mặc cùng, các phụ kiện kèm theo là bạn có thể "điều khiển" phong cách của mình rồi.

- Không phải cứ nhiều quần mỗi ngày một chiếc quần hay một bộ trang phục mới toanh hoàn toàn bạn mới có thể trở thành một cô nàng phong cách nhé. Nhìn Van và Ashley mà xem. Họ đã "biến hóa" cực đa dạng với duy nhất một chiếc quần jeans ưa thích của mình.


Jeans phối với ankle boots


Jeans và giày búp bê


Jeans với boots bệt cao cổ cho mùa đông ấm áp
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)