Tâm sự - chia sẻ 2016-01-19 16:23:50

Mối tình đầu tiên - yêu một cô nàng chơi game


Như đã kể thì e làm thêm tại quán net kí túc xá, nói không khoe chứ chuyện tình của e khiến thanh niên cả ktx gato và thèm muốn được như em.
E xin phép up ảnh dưới cmt vì chuyển sang giao diện deskop le không viết được, và truyện của e không phải ngôn tình câu like, văn e cũng không hay lắm nên các thím thồn cảm.
•°•°•°•°•
Đó là đầu năm thứ,3 vào gần ngày halloween 2014 lớp có đợt thực tập sớm làm tại foxcon (giống như,samsung), vì e có bệnh mà nên trượt không được đi là đương nhiên, nhưng lúc đó chưa biết, thầy giáo e thì dễ tính chỉ bảo đi phụ tao đi bốc vác đòi nợ thuê rồi tao cho 3 thằng mày 9.5 hết. Vậy là nguyên 3 tháng rảnh rỗi mà tiền tiêu vẫn gửi lên thêm tiền trông net nữa e sống rất thoải mái và dư giả mà còn không mất tiền ngồi net nữa chứ. Rảnh rỗi quá về quê 1 chuyến, chả hiểu sap trước hôm về ngứa tay vào chơi vài trận lmht thì thấy trong bạn bè có tên con gái "thương ly" nghe mà nắng cực rồi mà không biết kết bạn từ bao giờ, lấy cái lí do đó lân la hỏi thăm rồi làm quen xin fb rồi sdt luôn, mấy thím ạ em tuy xấu trai nhưng được cái hèn hạ thủ đoạn không kém mấy thím đâu, tính đến lúc đấy cũng 4 năm công tác ở vietyo rồi mà, nên chỉ vài ngày nhắn tin quan tâm hỏi thăm chém gió khiến nàng tin tưởng thì e đã có cái hẹn, lại gần ngày halloween nữa nàng rủ e sang chỗ nàng chơi ở times city, từ chỗ e sang phải mất hơn 1 tiếng đi bus. Từ ngày lên thủ đo e chỉ biết quanh quẩn quanh trường có vài lần đi chỗ này chỗ kia thôi đâu có ràn đường lắm. Thế mà cũng máu tự tra google đến hôm đấy đi lạc đường tí chết…rồi gặp nhau, nàng đẹp hơn trong ảnh, nhưng cũng không phải xinh, có duyên thôi, chỉ vậy mà e đã cứng lưỡi lắm rồi, chả biết làm gì nàng dẫn vào quán net chơi chỉ biết đi theo, nàng có cô bạn cùng phòng cũng chơi cùng (phải nói là xinh hơn và thằng bạn thân chó chết nó ăn ké e tán được e này, cái thằng bạn thân mà lật lọng e ngay lúc e nằm viện đau đớn nhất là nó đến sau tán được đứa xinh hơn -sad-) chơi một giờ rồi 2 giờ e nghĩ vụ này không ổn, nhắn tin bao ngày tình cảm như người yêu mà đến đây chơi như người đồng chí thế này, e liền kêu đói, 2 đưaa vào times ăn rồi xem phim, e chọn phim ma vì xem trên mạng thấy dễ lợi dụng.
Đúng thật vừa vào nàng đã để e nắm tay… rồi ôm luôn, e phê líu cứ nắm tay mãi, lần đầu được cầm tay con gái phê lắm, nắng cực luôn mới sợ chứ, đến tối đón con bạn kia ăn uống nói chuyện 1 lúc xong e về, kết thúc ngày 1 là nắm tay, sau đó cứ 4,5 ngày e gặp nàng 1 lần, trong những ngày kia thì chơi game với nhau, lần gặp thứ 2 sau đấy 1 tuần, cungz lại đi xem phim, lại lợi dụng hôn. Mà khổ e có biết hôn đâu, thế là lại phải để nàng ta cưỡng hôn mình, thật là phê líu, tuần sau nữa thì e mất zin, đúng là nhanh thật nhưng mà lúc đấy thì e chẳng suy nghĩ gì, nếu bảo nps lợi dụng e thì e vẫn được lợi cơ mà.
°•°•°
Kể từ đấy thì thỉnh thoảng e mới phải sang chỗ nó, hết thời tán tỉnh rồi giờ là nó tìm tới e, ở xa thế nhưng nó vẫn nấu cơm đóng hộp,mang sang cho e (gấu e sau này cũng vậy ăn cơm ktx,khó nuốt lúc nào e cũng thèm cơm nấu). Vì ở xa nên phải đi từ sáng tối thì không cho về ở ktx 10 người không ngủ được bắt buộc e phải đưa nó đi nn coi như là trả lại cơm ăn ban sáng muhahaha, e trông net buổi sáng nên nó mang sang là buổi trưa ngồi ăn cơm nó ngồi cạnh tại máy chủ giữa quân trước sự chứng kiến của hơn 50 thanh niên f.a cảm giác nghẹn ngào khó nuốt lắm thím ạ. Ăn xong thì cũng hết ca e và nó lại chơi game. Mịa đúng là gái chơi game có khác bình thường e chơi hay tới mấy cũng chỉ có mấy chú đứng nịnh nọt để e giảm giá net cho mà chơi với nó thanh niên đằng sau bu như nhà có đám hỏi, có mặt mấy thằng chả bao giờ biết chơi game cũng ở đấy, lúc nào nó cười bọn ở sau cũng ồ theo, rồi vỗ tay thán phục đủ kiểu, hãnh diện vãi lúa các thím ạ, mỗi lần nv nó chết là nó lại ngả người sang e lúc thì hun má lúc thì quàng tay ôm cổ làm các thanh niên xung quanh càng thêm phần gato. Chuyện tình có vẻ như toàn máu hồng nhể, yêu nhau 3 tháng đấy là 1 tháng rưỡi đầu tiên thôi.
Là zai ai chả tôn trọng và chiêm ngưỡng cái đẹp, thời gian đó e vẫn lên vietyo xem bài qwerty đều, gấu e bt không xinh nữa nên e lại càng ham ngắm cái đẹp nữa. Mà nó thì hay ghen, nó đòi pass facebook mà không thee không đưa, bắt đầu đọc lại tn của e ghen từ những năm 2012 ghen lên, hỏi từng người con gái trong ds bạn bè của e là ai có quan hệ gì, e chỉ nghĩ đơn giản yêu nên mới ghen, nhưng nó càng quản chặt e càng muốn ngoại tình. Các thím có thể nói e sở khanh, nhưng gấu hiện tại - mối tình thứ 2 của e chả bao h ghen làm e càng không muốn phản bội cô ấy. Như con chim thôi càng bóp chặt càng nó càng nhanh chết, nó cứ ghen dù rằng e không có yêu ai khác ngoài nó cả, khoảng cách xa dần đến 1 lần giận nhau lâu e lại quét zalo gặp gấu e hiện giờ ngồi nói chuyện, dù mới nói chuyện 1 tuần nhưng khi nó nhắn tin cho e e thẳng thừng đòi ctay vì hết yêu nó, có lẽ e có duyên với nghề thợ xây, thà ta phụ người hơn để người phụ ta, mặc cho nó khóc lóc năn nỉ, e mệt mỏi lắm rồi, mệ mỏi đúng nghĩa đen luôn ấy ạ, thồ gian chơi gane không có suốt ngày phải nhắn tin năn nỉ xin lỗi vì cứ làm hòa được 1 ngày nó lại có lí do giận dỗi vì chủ yếu vì e chơi game phải tập trung không nhắn tin cho nó được. Nó thì bảo rằng anh cứ đi đi e sẽ mãi đợi a. Trong lòng mừng thầm bảo dẫu sao còn đang chinh phục gấu e bây giờ nếu buồn thì tìm đến nó cho chịch đỡ bứt rứt cũng được, nào đâu ngờ nó là fam truyện ngôn tình, nó bắt e viết stt yêu thương nó trên fb thật dài rồi tag tên nó vào. Để khoe thiên hạ ta đây hạnh phúc.
Chia tay rồi e chinh phục gấu e rất thầm lặng vì gấu e ít dùng fb e cungz bỏ được luôn tính xấu cái gì cũng khoe lên facebook, không hiểu sao nó đânh hơi ra nó lục lại ảnh rồi stt yêu thương hết like rồi cmt, gấu e ít dùng chứ không phải không dùng fb, lại đã từng bị tổn thương, e đến với gấu như là soái ca vậy, giờ nó làm thế thì e biết nói sao với gấu, đành-xóa. Ai ngờ nó phũ e luôn, nó bảo không thèn chờ e nưa. Ơ… thế là không được chịch xã giao rồi :( nói vậy thôi từ đó e thấy gấu e dễ bị tổn thương chừng nào, gấu e lại không ghen nữa, nên e luôn trân trọng gấu ( mới có 3,4 lần e đòi ctay làm gấu khóc năn nỉ e, vì gấu e chưa 1 lần giận dỗi e điều gì.kakaka) rồi trời không phụ lòng người qua bao khó khăn giờ gấu vẫn bên cạnh e, đáp lại tấm chân tình đó mẹ em liền hỏi "THẾ HỌC XONG CHUANG MÀY MUỐN CƯỚI LUÔN HAY ĐỢI CÓ BẦU MỚI CƯỚI" kết thúc có hậu muhahahahahha
•°•°•°
Nhưng chưa hết, các thím ạ. Gấu e không nhắc tới nữa. Cái lí do e hay chỉ đưa nó (gấu cũ) vào quán net là vì trước khi quen nó vài tháng e có cảm nắng 1 e cùng ktx ở tầng 4, e tầng 8.cũng chơi game, mà phải là cảm lạnh đúng hơn, hôm đấy mất điện trời mưa báo nó đi học về không có ô e không ngại mưa gió phi ra đón nó, rồi nói chuyện thâu đêm suốt sáng, nhưng lúc đấy e đâu biết tán gái. E tỏ tình bằng 2 cây bút chì khắc tên ( cái này thằng cùng phòng nó làm e học lỏm được) vậy mà nó phũ e. Ừ thì e không có gì đặc biệt hay giàu có, nhưng nó đâu có xinh lắm, lùn mét rưỡi tròn khi e mét 8, lại còn đen,đen bẩn bẩn chính vì thế e mới tán nó, chẳng qua nó nhà có điều kiện 1 chút biết ăn mặc đẹp, trang điểm nên bọn gái quê cùng ktx dù xinh cũng không đú được, nó vừa đen vừa lùn vừa chảnh chó nên cũng đếu có người yêu, còn e thì có, 2 là đằng khác, nên e cứ dẫn gấu vào quán net chơi nhìn cái mặt đần ra của nó cho bõ ghét. Nghĩ "may cho mày hôm đấy gọi mày ra ban công vắng người tỏ tình lịch sự mày từ chối đúng lúc có người ra ngắm gái không là tao giở trò bệnh hoạn học được từ bọn gay rau dền cầm đầu trên vietyo mà mày toi rồi con chóa, phí công 2 tiếng học lỏm cách gọt khắc bút chì với 30k mua hộp giấy gói quà, mà không biết mày dùng hết chai sữa tắm tao tặng hôm sinh nhật chưa, hi vọng dùng hết mày trắng ra được tí chứ mày đen quá com chóa" nghĩ vậy thôi, tại ở cùng ktx hay chạm mặt lại có bạn chơi chung. Nhưng sau khi lũ bạn thân cờ hó lật mặt khai trừ e có chửi nhau với con này vài lần rồi thôi unfriend, kết thúc 3 năm đi học mang về sự trưởng thành, suy nghĩ chín chắn, vị tha cao thượng và 1 nàng dâu cho má. À quên mang về cả cái bằng tốt nghiệp đang vứt xó trong tủ nữa.
E chia sẻ lên đây mấy chuyện kia vì không biết nói với ai kể cả bạn thân, giữ mãi trong lòng cho sầu não ra, mà người ta bảo cái gì không đạt được người ta lại càng thèm muốn, dẫu biết cái con bé đen đen bẩn bẩn kia thua xa gấu e bây giờ cả về nhan sắc lẫn tính cách (gấu e ảnh trong avt) nhưng e chỉ cay vì tôn chỉ của e "thà ta phụ người chứ không để người phụ ta" mà nó dám phũ e, e chưa có cơ hội phũ lại thì đã chửi nhau rồi unfriend cmnr ahuhu.
Để lại cmt nếu các thím thấy hay e sẽ tiếm túc xàm thêm về chuyện hồi còn đi học cấp 2,3 nếu các đồng dâm hứng thú. Bệnh e phảo ngỉ sớm trước 00h00 muhahaha
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)