Hot boy - hot girl 2016-06-29 11:00:47

Mối tình đầy máu và nước mắt của mẫu nude chụp cùng bộ xương



Đối với những người mẫu khỏa thân, ước mong về một hạnh phúc viên mãn trong tình yêu dường như là điều xa xỉ.


Những thương tổn từ cuộc tình ngang trái…

Phạm Ngọc Thư (SN 1995, TP. Hồ Chí Minh), hiện đang học tập, làm việc tại sân khấu kịch Trịnh Kim Chi. Ngay từ nhỏ, Ngọc Thư đã định hướng đi theo nghệ thuật nên cô luôn sẵn sàng thử thách bản thân với nhiều công việc khác nhau và mẫu ảnh khỏa thân là một trong số đó.

Từng khiến dân mạng dậy sóng khi tung ra nhiều bộ ảnh nude táo bạo bên bộ xương, nude với trái cây…cô người mẫu này gặp phải không ít thị phi, cùng những nỗi niềm trái ngang trong chuyện tình yêu, xuất phát từ công việc nhạy cảm mà cô đang theo đuổi.



Có một tình yêu trọn vẹn chưa bao giờ là dễ dàng đối với một người mẫu khỏa thân.

Ngọc Thư và bạn trai đến với nhau từ khi cô chưa làm mẫu nude. Cũng như nhiều cặp đôi bình thường khác, lúc mới yêu bao giờ cũng là những khoảnh khắc ngọt ngào nhất.

Tuy nhiên, nhiều vấn đề đã xảy ra từ khi Ngọc Thư quyết định chụp những tấm ảnh khỏa thân đầu tiên. Mẫu 9x chia sẻ: "Ban đầu, khi người yêu làm mẫu nude, anh ấy cũng không ngại với mọi người xung quanh, chỉ lo lắng và quan tâm mình nhiều.

Mặc dù anh chưa hiểu rõ về công việc này nhưng vì là đàn ông mà, không ai muốn bạn gái khỏa thân cho người khác ngắm, nên nhiều lần anh khuyên mình bỏ nghề.

Nhưng dần dần, sau một thời gian tìm hiểu, anh ấy thông cảm cho mình hơn và giao hẹn cho mình khoảng thời gian là 2 năm để sống với đam mê".

Khi liên tục tung ra nhiều bộ ảnh khỏa thân táo bạo và nhận lại phản ứng trái chiều, có phần tiêu cực của dân mạng, Ngọc Thư không tránh khỏi hoang mang, lo lắng khi bị áp lực dồn dập.

Những lúc ấy, chính bạn trai là người luôn ở bên động viên, chia sẻ với cô. Cô mẫu trẻ cảm thấy bản thân vô cùng may mắn khi bạn trai hiểu, thông cảm và rất quan tâm lo lắng cho mình.

"Trong thời gian ấy, anh quan tâm mình từng chút một, khi nào đi chụp, anh đều hỏi han kĩ càng rồi mới cho đi.

Anh cũng có mật khẩu facebook mình để vào xem xét, bảo vệ, thấy ai xúc phạm hoặc gạ gẫm mình, anh ấy cảnh cáo rồi chặn hết. Thậm chí, anh còn nhiều lần mâu thuẫn với bạn bè vì bênh vực cho mình.

Bỏ qua hết mọi lời bàn tán, dị nghị của mọi người, anh trở thành điểm tựa vững chắc cho mình" – Ngọc Thư kể lại.

Tuy nhiên, rào cản gia đình là một thử thách lớn, đặc biệt khi nghề mẫu khỏa thân chưa được xã hội nhìn nhận đúng, vẫn còn đó rất nhiều lời dị nghị, định kiến.

Do đó, mối tình của Ngọc Thư bị gia đình bạn trai ngăn cấm. Người mẫu đến từ Sài Gòn cho biết, mỗi lần muốn gặp nhau, cô và bạn trai đều phải lén lút đi vào đêm khuya để không bị bắt gặp.



Định kiến xã hội và rào cản gia đình là nguyên nhân khiến chuyện tình của họ đổ vỡ.

"Bố mẹ anh nhiều lần tìm đến buộc mình phải rời xa anh, thậm chí họ còn nói những lời rất khó nghe, nhưng mình hiểu bởi lẽ người lớn thường khó thông cảm cho nghề của mình.

Đỉnh điểm là ngày hôm ấy, hai đứa lại trốn bố mẹ đi gặp nhau và bị tai nạn do bị cướp giật giữa đường. Anh bị thương nặng, bố mẹ anh đến và khóc rất nhiều, bảo tụi mình phải chia tay.

Mình vô cùng đau lòng và sợ hãi khi thấy anh nằm trong phòng phẫu thuật, máu me đầy người. Lòng mình như chết đi, cứ tự đặt câu hỏi nếu như không yêu nhau chắc anh không phải chịu nhiều áp lực, khổ sở như vậy".

Hơn một lần cô mẫu trẻ nghĩ đến việc từ bỏ con đường nghệ thuật để được gia đình bạn trai chấp nhận. Tuy nhiên, vì muốn có công việc để có thể lo cho gia đình, đặc biệt là thỏa mãn niềm đam mê bấy lâu, Ngọc Thư buộc phải lựa chọn rời xa người mình yêu.

"Khi mình nói ra những lời dối lòng phụ bạc để làm cho anh phải quên mình, điều khiến mình day dứt nhất là anh không hề chỉ trích, trách móc, nếu anh làm vậy chắc mình đã nhẹ lòng hơn rất nhiều.

Dù mọi chuyện đã nguôi ngoai nhưng mình chắc chắn cả mình và anh đều không bao giờ quên được mối tình này" – Ngọc Thư tâm sự.

…trở thành cảm hứng cho các bộ ảnh nude táo bạo

Trải qua câu chuyện tình buồn, cô mẫu khỏa thân đem cảm hứng ấy làm ý tưởng cho những bộ ảnh nude của mình.



Câu chuyện tình buồn mang lại nhiều cảm hứng cho các bộ ảnh của Ngọc Thư

Trong bộ ảnh "Mơ hồ" chụp nude với bộ xương, Ngọc Thư cho biết: "Từ những hình ảnh ghê rợn trong phim Ám ảnh kinh hoàng và một chút pha lẫn của 50 sắc thái, mình đã lồng ghép để phác thảo được hình ảnh của nhân vật chính.

Đó là một cô gái với một tình yêu mãnh liệt với người mình yêu, dù cho người ấy đã rời xa nhưng cô vẫn mãi điên cuồng mơ hồ nhớ về hồi ức đẹp đó".

Trong nhiều bộ ảnh khỏa thân, cô mẫu trẻ luôn cố gắng lồng ghép chính cảm xúc chân thật mà bản thân từng trải qua để thổi hồn cho những bức hình, giúp toát lên nét đẹp hình thể của người con gái, đẹp nhưng luôn cô đơn, khắc khoải với hồi ức mơ hồ, xưa cũ.

Hiện tại, người mẫu 21 tuổi đã tìm lại được niềm vui trong cuộc sống. Tuy nhiên, cô cho biết dù rất yêu nghề nhưng cô quyết định không sống với nghề.

Sau khi thỏa mãn niềm đam mê nghệ thuật, Ngọc Thư dự định sẽ lui về kinh doanh và tìm kiếm hạnh phúc giản dị bên gia đình, người thân
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)