Môn khác - thể thao cười 2008-07-23 08:22:40

Mối tình tay ba' Real - Ronaldo - MU dưới mắt Mourinho


Mối tình tay ba' Real - Ronaldo - MU dưới mắt Mourinho Cựu HLV Chelsea vừa dội một gáo nước lạnh vào khát khao tậu "CR7" của CLB

Bất chấp những khẳng định chắc nịch từ phía HLV Ferguson rằng "MU sẽ không để Ronaldo ra đi, ít nhất trong hè này", tương lai của cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha vẫn rất không rõ ràng. Real Madrid vẫn một mực khẳng định họ đang làm tất cả để tuyển mộ ngôi sao số một ở sân Old Trafford. Ngoài những mức đãi ngộ hậu hĩnh, đội ĐKVĐ La Liga còn tuyên bố sẵn sàng chi 70 triệu bảng - phá kỷ lục 46 triệu bảng mà họ lập nên khi tậu Zidane từ Juventus năm 2001 - nhằm thuyết phục MU để Ronaldo đến với sân Bernabeu.
Ronaldo đang là biểu tượng chiến thắng của MU. Ảnh: Teamtalk. Thuở còn đương nhiệm ở Chelsea, được hậu thuẫn bởi ông chủ Abramovich giàu sụ, Mourinho chẳng lạ gì thói quen vung tiền tăng cường lực lượng. Tình trung bình cứ mỗi mùa hè trong hơn 3 năm dẫn dắt CLB thành London, HLV người Bồ Đào Nha "đốt" khoảng 100 triệu bảng để bổ sung, thay thế các phụ kiện cần thiết cho mục tiêu giúp "cỗ máy chiến thắng" ở sân Stamford Bridge vận hành trơn tru. Tuy nhiên, Mourinho cho biết ngay cả trong giai đoạn tiêu tiền không cần toan tính ấy, ông chẳng bao giờ hy vọng sẽ tậu được Ronaldo.
Mourinho thậm chí còn cho rằng một vụ chuyển nhượng như thế là rất phi thực tế: "Ronaldo thuộc tuýp cầu thủ mà các đội khác luôn biết chắc họ không thể nào tuyển mộ được. Tôi luôn cố lạc quan và thực tế nhất có thể, chính vì thế, tôi không bao giờ yêu cầu Chelsea đeo đuổi những mục tiêu mà tôi biết chắc là sẽ bất khả thi, chẳng hạn như Ronaldo", nhà cầm quân vừa nhận lời dẫn dắt Inter Milan hồi đầu tháng 6 phát biểu trên trang web Ford's FeelFootball.com.
Tất nhiên, ngoài lý do kể trên, Mourinho cũng thừa nhận sự đối địch giữa Chelsea và MU cũng là một nguyên nhân khiến ông không thể chèo kéo được "CR7". Với Real Madrid, vấn đề cũng gần như tương tự, bởi CLB Hoàng gia Tây Ban Nha nằm trong số ít đối thủ lớn nhất của MU cả trên sân cỏ lẫn thương trường. Và vì thế, cựu HLV Chelsea cho rằng "Quỷ đỏ" sẽ không đời nào để Ronaldo đến Real.
Không lo nghĩ nhiều về tiền bạc thời còn ở Chelsea, nhưng Mourinho (giữa) luôn rất thực tế khi đưa ra các mục tiêu tăng cường đội ngũ. Ảnh: DM. "Tùy vào mối quan hệ giữa các CLB mà MU có thể bán hay không bán Ronaldo. Ví dụ, Arsenal có thể để Henry sang Barca, chứ không bao giờ để cậu ta đến Chelsea. Chính vì thế, điều cốt lõi ở đây mà tôi cho rằng phía Real cần biết là họ phải thực tế khi nghĩ về vụ tuyển mộ Ronaldo", Mourinho kết luận.
Phương Minh
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)