Chuyện lạ 2014-09-17 17:04:19

Mốt đội quần chíp lên đầu của nữ sinh Nhật Bản


Mới đây tại Nhật Bản, nữ sinh Nhật Bản đang rộ lên trào lưu đội quần chip lên đầu. Thậm chí có hẳn một cuốn sách về trào lưu đội quần chip lên đầu có tên là Kaopan nghĩa là “Mặt nạ quần chip” được xuất bản.
 

 
Ý tưởng thực hiện cuốn sách này xuất phát từ nhân vật “Siêu nhân biến thái” trong bộ manga Hentai Kamen nổi tiếng. Đây là một nhân vật hài hước có đặc điểm quái dị là mỗi khi đội quần chíp của phụ nữ lên đầu thì sẽ có sức mạnh phi thường và trở thành một siêu anh hùng. Bộ manga này rất được yêu thích ở Nhật Bản và đã được chuyển thể thành thành một bộ phim nổi tiếng. Vì vậy khi cuốn sách ảnh này ra đời đã gây được sự chú ý cho người hâm mộ Hentai Kamen.
 

 
Trong cuốn sách, các cô gái xuất hiện trong những bộ đồng phục của lứa tuổi học trò nhưng lại đội trên đầu chiếc quần chíp trong các hoạt động đọc sách, bơi lội, chơi nhạc cụ thậm chí là lúc… hát.
 

 
Trên website Amazon Nhật Bản, cuốn sách này được bán với giá 1.890 yen (tương đương 430.000 VNĐ). Tuy được sự chú ý của giới trẻ nhưng người lớn phản đối trào lưu trong cuốn sách này vì trông quá phản cảm.
 

 
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)