Teen 24h 2008-06-27 09:15:56

“Mốt” nguy hiểm - Nữ sinh mặc đồng phục “khoe hàng”


“Đây là bộ đồng phục của tớ. Đẹp nhờ? Nó đẹp nhất là khi tớ đi học và cố tình quên cài 3 cúc áo đầu tiên” – Lời “tâm sự” giật mình này báo động một thứ “mốt” mới của các nữ sinh thích khoe hàng.

Mặc bikini, đồ lót hay những trang phục mát mẻ khác, thậm chí là cả “nude” để khoe hàng thì trên blog đã nhan nhản rồi. Nhưng dạo này, thấy giật mình hơn khi dạo một số blog, forum, thấy các nữ sinh thích khoe còn chẳng ngại ngần diện cả áo đồng phục theo kiểu hờ hững, cởi vài cúc trên, đổ lộ nội y nổi bật bên trong. Một cô nàng trong blog của “Ba^'n loa.n family” mặc đồng phục của trường L. đã chêm hẳn một câu “Đây là bộ đồng phục của tớ. Đẹp nhờ? Nó đẹp nhất là khi tớ đi học và cố tình quên cài 3 cúc áo đầu tiên” để giới thiệu chùm ảnh “đồng phục sexy của mình”.

3 cô nàng trong blog có cái tên “Jenifer L” thì “làm nguyên” quả avatar đồng phục trắng mở cúc, để lộ nội y đen, hồng bên trong.
Hay có một dạo, dân tình cũng xôn xao vì một đoạn clip quay đôi học sinh cấp 3 đang “thân mật” với nguyên bộ đồng phục trên người
Người ta thi thoảng vấn hơi giật mình vì gặp trên phố, trong quán cà phê một hai cô bé mặc đồng phục trễ
nải, cởi tới 2, 3 cái cúc trên cho nó “thoáng”. Nhưng thế hình như chưa đủ. “Mốt” tự sướng khoe hàng cũng kéo theo cả cái mốt mặc đồng phục kiểu hở hang (như một số truyện tranh khiêu dâm của Nhật Bản). Không hiểu khi làm thế, các bạn mới chứng minh được mình đang là nữ sinh cấp 3, hay để tạo “một hình ảnh khác biệt” về áo đồng phục?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)