Tin tức - pháp luật 2008-08-06 06:50:34

Một phụ nữ bị đánh ghen tập thể


Nạn nhân của vụ hành hung đêm 19/5, bà Nguyễn Thị Năm.
Bà Năm bị nhóm người nhục mạ rồi đánh đến bất tỉnh trong tình trạng không mảnh vải che thân. Đã nghi chồng mình là ông Nguyễn Văn Tại (SN 1956) có qua lại với người đàn bà khác từ lâu nhưng bà Nguyễn Thị Liên (SN 1957) không phát hiện được đích xác ai. Loáng thoáng nghe đó là bà Nguyễn Thị Năm (SN 1964) cùng thôn Hưng Mỹ 1 xã Cát Hưng (huyện Phù Cát) nên bà Liên chỉ biết đem nỗi nghi ngờ ấy nói với người nhà.
Ngày 19/5, bà Năm có nhờ ông Tại đến nhà viết hộ một số giấy tờ để đi làm giấy chủ quyền nhà đất (bà Năm không biết chữ - PV), ông Tại viết xong và ra về. Khoảng 30 phút sau có một nhóm người đến bao vây nhà bà Năm và hô hoán trai gái ngoại tình. Bà Năm sinh nghi những người đấy nói đến mình nên sợ hãi đóng cửa ngồi trong phòng im phăng phắc.
Một số nhân chứng cho biết, “trong nhóm người chửi tục đó có bà Nguyễn Thị Liên cùng những người họ hàng Nguyễn Thị Nga, Nguyễn Văn Hồng, Trần Thị Hiền, Nguyễn Văn Điện và Nguyễn Thị Hương cùng là người ở cùng thôn.
Tiếp đó họ phá được cửa nhà xông vào đấm đá, túm lấy tóc bà Năm lôi quanh sân rồi xé toạc quần áo bà Năm vứt sang bên kia đường. Bà Năm không một mảnh vải che thân cố sức van xin nhưng họ vẫn không tha”.
Ông Hạ Hầu, trưởng thôn Hưng Mỹ 1, có mặt sớm tại hiện trường nhưng cũng chỉ bất lực đứng nhìn, không điện báo công an xã, đến khi sự việc xảy ra nghiêm trọng mới vào can ngăn thì quá muộn.
Khi nhóm côn đồ bỏ về, ông Hầu cũng về theo mà không hề báo cáo sự việc, cũng không tiến hành lập biên bản hiện trường, xem đó là việc “nội bộ gia đình” trước bàn dân thiên hạ trong khi nạn nhân bị đánh đập đến bất tỉnh.
Mãi 2 ngày sau, khi bà Năm đang nằm cấp cứu ở trên bệnh viện thì chính quyền địa phương mới có mặt tại nhà và tiến hành khám xét hiện trường và lấy lời khai người bị hại.
Ông Võ Ngọc Thịnh, trưởng công an xã Cát Hưng cho biết: “Bây giờ mọi chuyện đã xảy ra rồi, chúng tôi nhận được tin của người bị hại hơi muộn vì gia đình bà Năm đơn chiếc chỉ có một mình bà nên không có mặt kịp thời lúc xẩy ra sự việc được. Chúng tôi đã chuyển hồ sơ vụ án lên huyện, ai sai người đấy phải chịu trách nhiệm trước pháp luật”.
Theo Dân Trí
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)