Tin tức - pháp luật 2008-08-02 03:09:23

Một vụ giết, chặt chân tay bạn gái kinh hoàng ở Brazil


Cảnh sát Brazil hôm qua đã bắt và buộc tội một thanh niên nước này giết và chặt chân tay bạn gái 17 tuổi người Anh, sau đó còn dùng điện thoại di động chụp các phần thi thể rồi nhét phần thân vào trong một chiếc vali.



Cảnh sát đã phát hiện thấy chiếc vali với xác mất đầu, chân tay của Cara Marie Burke cạnh bờ sông vào thứ hai đầu tuần ở thành phố Goiania, miền trung Brazil.

Theo thanh tra cảnh sát thành phố Goiania, Jorge Moreira da Silva, bạn trai của nạn nhân, Mohamed D'Ali Carvalho Santos, 20 tuổi, đã bị bắt và bị buộc tội giết người vào hôm qua sau khi “anh ta thú nhận đã cắt chân tay và thậm chí còn dùng điện thoại di động chụp ảnh thi thể của nạn nhân”.
[size=2]Một bức ảnh nạn nhân do bạn bè của cô đăng lên mạng.[/size]
Một bức ảnh có vẻ như được chụp trong phòng tắm cho thấy đầu của nạn nhân bị cắt rời đặt lên trên phần ngực cùng với một con dao dính đầy máu.
Silva cho biết Santos đã thú nhận giết chết Burke bởi cô đã dọa sẽ nói với cha mẹ hắn ta rằng hắn ta là một kẻ buôn ma túy và nghiện cocaine. Ngoài ra, cô cũng đang xem xét đến khả năng báo sự việc cho cảnh sát.
[size=2]Bức ảnh lấy trong điện thoại di động của thủ phạm.[/size]
Cũng theo cảnh sát điều tra Silva, sau khi đâm chết Burke vào hôm thứ bảy tuần trước, Santos đã để thi thể của nạn nhân trong phòng tắm và đi dự tiệc. Ngày hôm sau, hắn ta trở về nhà và cắt chân tay của nạn nhân ra.

Gia đình của Burke ở Anh đã nhận diện được con gái nhờ hình xăm trên mình cô sau khi các bức ảnh về thi thể của cô được đăng tải trên truyền hình.
[size=2]Kẻ giết người khi bị bắt.[/size]
Được biết Burke đã gặp Santos ở London, nơi cô sống cùng với cha mẹ. Cô đã đến Brazil được khoảng 3 tháng nay.

Hiện cảnh sát vẫn đang tìm kiếm phần đầu và chân tay của Burke. Santos khai hắn ta đã giấu chúng ở vùng nông thôn bên ngoài Goiania. Khi lấy chiếc chiếc điện thoại di động ra để các phóng viên truyền hình quay, hắn ta đã cúi đầu và không nói gì.

[size=2]Các nhà điều tra tìm kiếm phần còn lại của thi thể nạn nhân.[/size]
Karine Neves, người phát ngôn của Sứ quán Anh tại Brasilia, cho biết một quan chức lãnh sự quán ở Goiania đang theo dõi sát sự việc cũng như quá trình điều tra của cảnh sát.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)