Bóng đá 2016-03-31 06:28:44

Mourinho sẽ trở thành tân HLV của Man United


Rất nhiều người tin rằng, Mourinho sẽ trở thành tân HLV của Man United trong mùa giải tới. Nhưng biến cố hôm qua đã làm niềm tin này lung lay một cách dữ dội.

Valencia, sau 4 tháng đầy mệt mỏi và chán nản, đã quyết định sa thảiGary Neville. Về mặt chuyên môn, việc đội bóng TBN "dứt tình" với huyền thoại Man United không quá bất ngờ.

Bởi dưới bàn tay Gary Neville, Valencia chơi cực kỳ tệ hại. Họ liên tiếp thất bại trước những đối thủ yếu hơn, để rơi hàng loạt điểm số và giờ chỉ xếp thứ 14 trên BXH La Liga.


Gary Neville gây thất vọng quá lớn.

Đáng thất vọng hơn, Bầy dơi còn bị chỉ trích vì lối đá quá "nóng", thường xuyên rời sân với hàng tá thẻ phạt.

Tuy nhiên, còn một uẩn khúc đằng sau chuyện chấm dứt hợp đồng với Gary Neville, đó là mở đường cho một chiến lược gia khác. Tất cả nằm ở mối quan hệ giữa Jorge Mendes và Peter Lim, chủ tịch Valencia.

Jorge Mendes, vốn là đại diện của Mourinho, từng có một vài cuộc gặp gỡ với Man United. Theo tiết lộ của một số tờ báo Anh, 2 bên tiến thậm chí còn ấn định được mức lương cho Người đặc biệt tại Old Trafford là 20 triệu bảng/năm.

Chỉ có điều, Jorge Mendes lại cũng cực kỳ thân thiết với Peter Lim. Vào hồi tháng 12, không chỉ Man United mà cả Valencia cũng đưa ra lời mời dành cho Mourinho.

Tới tháng Hai vừa qua, Mendes và thân chủ đã tới Singapore với tư cách khách mời của Peter Lim. Tại đây, chủ tịch Valencia hứa hẹn với Người đặc biệt mức lương 15 triệu bảng/năm cộng thêm ngân quỹ chuyển nhượng lên tới 100 triệu bảng.

So với Man United, đội bóng TBN có thể không danh giá bằng. Nhưng Mourinho được tạo điều kiện làm việc tốt hơn, chịu ít áp lực hơn.

Rất có thể, ông sẽ một lần nữa tới La Liga với quyết tâm hoàn tất những gì còn dang dở hồi còn sát cánh cùng Real Madrid.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)