Bóng đá 2016-11-10 06:44:47

MU: Ibra bất bình với thầy và Mourinho bị "đâm sau lưng"


NHM MU không khỏi ngỡ ngàng khi biết được một thành viên trong nội bộ đội bóng đã có hành động "bán đứng" HLV Jose Mourinho.

>> Thống kê trước trận đấu giữa Chelsea vs Manchester United

>> Xem thêm tin tức thể thao mới nhất tại: vn.13322.com

CỰC SỐC: Mourinho bị "Chọc sau lưng" ở MU?

Mới đây, CĐV MU giấu tên đã tiết lộ một tin trên tờ The Sun rằng, anh đã thường xuyên nhận được thông tin chi tiết mọi thứ về đội hình, chiến thuật của "Quỷ đỏ" tại các trận đấu thuộc khuôn khổ của Premier League 2016/17 từ phía một nhân vật bí ẩn. Càng sốc hơn nếu biết rằng, nhân vật này đang làm việc tại đội chủ sân Old Trafford.



Mourinho bị một thành viên bán đứng




Về phần HLV Jose Mourinho thì, ông chỉ biết được sự thật này 3 giờ trước khi có cuộc đối đầu với Zorya Luhansk, trong khuôn khổ vòng bảng Eruropa League trên sân nhà Old Trafford trong ngày 30/9 (thắng 1-0) diễn ra. Ngay khi biết tin, “Người đặc biệt” lập tức cùng với BLĐ MU mở cuộc điều tra kín nhằm tìm ra chân tướng của kẻ phản bội.

“Mourinho đã cực kì tức giận sau khi biết rằng ông đã bị phản bội bởi một thành viên của CLB. Đó là luồng thông tin quý như vàng, giúp ích rất nhiều cho các đối thủ của MU cũng như là giới cá cược!”.

Và nguồn thông tin đó đã biến mất ngay từ thời điểm đó. Theo "the Sun" do lo sợ bị "tóm cổ" nên kẻ đó đã ngừng cung cấp.

Còn nhớ vào hồi năm ngoái, báo giới Anh đã từng xôn xao về câu chuyện Mourinho đã bị một số cầu thủ Chelsea "đâm, chọc sau lưng", dẫn đến hàng loạt thành tích cực yếu kém của đội bóng trên sân cỏ và phải trả giá lớn bằng chiếc ghế HLV trưởng lúc đó.

Đá kém, Ibrahimovic “đổ tội” cho HLV Mourinho

Zlatan Ibrahimovic đã có những khởi đầu như mơ tại MU với tổng 4 bàn thắng trong 4 trận đấu liên tiếp (hồi đầu mùa). Tuy nhiên, càng về sau, thì siêu sao người Thụy Điển lại càng sa sút, đỉnh điểm là có chuỗi 6 trận “tịt ngòi” liên tiếp. Tính đến thời điểm lúc này của mùa giải, Ibra đã ra sân tổng cộng 17 trận trên mọi các mặt trận, và có tổng cộng 8 bàn thắng, kém rất xa thành tích của mình tại PSG mùa trước.



Ibrahimovic không đồng tình với HLV Mourinho


Theo nguồn tin mới nhất từ The Sun, mới đây siêu sao 35 tuổi này đã lí giải nguyên nhân khiến cho anh sa sút thật bất ngờ, đó chính là… HLV Jose Mourinho

Cụ thể rằng, Ibra tỏ ra không hề hài lòng về phương huấn luyện mà chú trọng vào rèn luyện kỹ - chiến thuật thay vì toàn những bài tập duy trì sức bền từ ông thầy. Điều này khiến cho anh không còn giữ được thể trạng tốt nhất như trước đây nữa.

Bên cạnh Ibra, thì hàng loạt ngôi sao MU cũng thường xuyên phải ra sân mà không có được thể lực tốt nhất hoặc bị dính chấn thương như là Luke Shaw, Chris Smalling, Henrikh Mkhitaryan hay như Eric Bailly mới đây. Tổng cộng tính từ đầu mùa, đoàn quân của Mourinho đã phải hứng chịu 33 ca chấn thương lớn nhỏ.

Ở vòng đấu sắp tới gặp kình địch Arsenal, Ibra không được thi đấu do dính án treo giò vì nhận đủ 5 thẻ vàng. Đây chính là thời cơ quý hơn vàng để anh lấy lại năng lượng và sẽ bùng nổ trong những trận đấu tiếp theo của MU sắp tới.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)