Thời trang - làm đẹp 2009-11-05 14:00:00

Mũ len tròn cho teengirl tóc dài


Những chiếc mũ tròn được đính hạt lấp lánh sẽ giúp bạn xinh iu trong mùa lạnh
Nói đến mũ len tròn chắc hẳn teen sẽ hình dung ra ngay những kiểu dáng mũ rất thân thuộc của mùa Thu Đông là kiểu mũ bere và mũ quả trám. Hàng năm cứ dịp đông về là hàng loạt sắc màu mũ được lên ngôi với kiểu dáng đa dạng và phong phú, tuy nhiên, thông dụng nhất và được sử dụng nhiều nhất vẫn là kiểu mũ tròn xinh xắn, đáng yêu, vừa tạo được phong cách nữ tính lại vừa mang lại nét tinh nghịch đáng yêu.

Mũ len đính hạt:






Mũ len tròn nạm đính sẽ rất hot trong mùa đông năm nay nhé!


Mũ bere không chỉ tạo nên nét đáng yêu dễ thương mà còn đem lại tính ứng dụng cao, bởi xì tai của mũ rất dễ dàng ăn nhập với nhiều phong cách thời trang, từ dạo phố cho đến nữ tính, mũ tròn đều đem đến phong cách khác biệt. Điểm mới lạ của mũ tròn năm nay là được tô điểm và đính hạt lấp lánh chịu ảnh hưởng của phong cách nam đính đang rất hot trong năm.



Mũ len tròn "hợp cạ" với jean!


Mũ len tròn nam đính dễ dàng phù hợp với nhiều phong cách




Kết hợp với áo nỉ!

Mũ len nhiều màu: Tiếp nối xì tai của những năm trước, mũ len đa sắc màu vẫn được giới tiêu dùng ưa chuộng, những sợi len to bản được nhuộm nhiều màu sắc thu hút và hấp dẫn trở nên cuốn hút trong mùa đông giá.

Mũ len tròn được thiết kế ôm sát khuôn mặt bạn, nhờ vậy kiểu dáng của mũ tròn khá dễ dàng phù hợp với nhiều khuôn mặt như: mặt trái xoan, chữ điều, trái tim, mặt hình tam giác, mặt dài…











Tinh nghịch và cá tính với mũ len sắc màu nha!

Mũ len một màu: Mang vẻ đẹp nữ tính, đằm thắm, những chiếc mũ len đơn sắc cực dễ tính khi phối hợp trang phục và phụ kiện, những tông mùa trắng đen lại vẻ đẹp tinh khiết, trong sáng khi kết hợp đồ cùng tông, màu hồng luôn ngọt ngào và đáng yêu, màu đen đen lại sự phá cách.



Tone trắng tinh khôi trong ngày đông!






Ngọt ngào diện mũ hồng nhé!








Tự tin giữa phố đông!

Vậy là bạn đã biết rõ công dụng của mũ len trong ngày đông rồi nhé! Chọn cho mình những styles khác nhau để kết hợp và thay đổi diện mạo của mình để có một mùa đông thật đáng yêu trong mắt bạn bè, người thân nhé!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)