Cafe tám 2016-12-05 06:07:15

Mụ vợ đáng ghét hia hia !


Nay vợ chồng em đánh nhau các thím ạ
À mà chýnh xác là em bị vợ nó đánh.


Chuyện là em có cái nhóm chat mấy thằng bạn hay đi chở hàng cùng nhau nó lập. Nó hay chat mấy cái hổ lốn nói chuyện chân dài gái gú với nhau. Em thì chả bao giờ kích vào xem hoặc có vô tình kích xem thì cũng méo nói gì vì bận bỏ mẹ ra.

Xong hôm nay thế méo nào vợ chồng nằm với nhau thì vợ nó nằm đọc inbox em kiểm tra. Thế là có vào cái nhóm chat đấy thôi rồi đm nó như một con điên luôn. Trong cái nhóm chat đấy nào là gửi hình vếu với mông gái cho nhau xem. Thì có mấy lần thằng Học ngồi ghế phụ em ngồi ghế lái xe, nó tiện điện thoại em sẵn nick em nó vào nhóm đấy chat. Nó bảo, "đm vếu con này xấu, đéo bằng cả mấy em bốc hàng bên Quảng Châu" xong chúng nó chém nhau loạn xì ngậu mà em thề chúng nó chỉ chém gió thể hiện chứ toàn bọn làm hộc cả máu ra lấy đâu thời gian ngắm gái ở đâu.

Rồi bà Linh thấy nick em chat như thế cha mẹ ơi bà ý lia con điện thoại làm cái choét ra góc nhà xong bà ý gào lên. Em bảo ô hay vừa hôn nhau thủ thỉ yêu chồng xong mà lên cơn điên gì thế? Bà ý chửi em lau nước dãi ko kịp nào là loại bất nhân loại vô học loại nọ loại kia. E chưa kịp cãi thì bà ý lao vào đấm. E tức lộn ruột đm tí vả cho nó một phát nhưng nghĩ tội nó hè nóng nực bụng thì vượt mặt. Nó chửi nó đánh chán thì nó đuổi em em bảo đm méo tin bố mày bố mày cút cụ đi luôn



Em bỏ nhà ra đi

Cay vcl e vào xoá cụ mấy cái nhóm củ lồng đấy đi out mẹ ra. Điên vcl. Vợ con thì có hết cả lũ với nhau suốt ngày chat chat gửi ảnh đứa nọ đứa kia để ngắm.

Đi đc một tí thì Vi nó nhắn tin cho em, nhắn cái ảnh bông hoa nhài cắm bãi cứt trâu???

Đm em điên quá lên mạng tìm ảnh đất phù sa trồng hoa cứt lợn nhưng méo có. Vừa lái xe vừa tìm ảnh lao cụ vào người đi đường ngã tím hết chân. Mò về nhà nhắn tin "Tao ngã rách chân ko cầm đc máu mày xuống băng bó cho tao rồi tao lại bỏ đi."

Nó hốt hoảng xuống xem người ngợm em. Cái yếm xe nát bươm. Cái chân em chỉ bầm tụ máu lại. Nó bảo em lên phòng rồi nó mang đá lên cho chườm. Nó lụi hụi cái méo gì dưới bếp mãi rồi nó lên đưa em túi đá. Em cầm chườm chân mà đm đc 1 lúc các thím ạ, cái túi đá chảy nước ra xong nó mùi gì tanh tanh hôi hôi. Em mới bỏ ra xem thì đệch mợ, nó là cục thịt.

Vâng! Vợ em nó quên ko cho đá vào tủ lạnh. Lúc cần không có đá nó mang cục thịt lợn đông lên cho em chườm chân đm chứ nó thông minh vcl mai kia chân chồng nó thối vì nhiễm trùng thì ăn cám.

Xong rồi 2 vợ chồng trình bày quan điểm nói rõ câu chuyện mới hết giận nhau. E cũng hứa với nó dù đi chở hàng xa dù tiếp xúc với nhiều thành phần đàn ông em cũng không bao giờ để mình bị phân tâm hay tha hoá. Mà sự thật em chỉ có mỗi mình nó để thương yêu để nghĩ về. Chứ đm các thím ạ bao nhiêu năm trời cùng nhau trải qua từng ấy chuyện giờ sắp có nhau một mặt con thì làm sao có chuyện gái gú bên ngoài được. Thằng Học thì nó ham vui nó chém lan man chứ nó cũng chỉ có vợ nó. Tụi em biết đàn ông nói chuyện gái với nhau cũng là bình thường nhưng thôi vợ ko thích thì thôi. Từ nay rút kinh nghiệm

Pẹ. Tự nhiên bị đánh vêu mồm xong bị ngã què chân. Đời em đúng là một tấn bi hài kịch mãi méo có cái kết
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)