Chuyện shock 2008-07-28 09:34:52

Mưa sao băng - cơ hội có "1-0-2" để lưu giữ kỉ niệm tình yêu


… bằng một điều ước với “ai kia” trong đêm sao băng này.

Truyền thuyết kể lại rằng: ngày xửa ngày xưa, có một chàng trai để cứu người con gái mình yêu đã nguyện hoá thân thành ngôi sao băng trên bầu trời, từ đó, sao băng trở thành biểu tượng cho tình yêu nam nữ diệu kì và vĩnh cửu.
“Ngày nảy ngày nay”, mọi người đều tin rằng nếu bạn ước một điều gì khi đang có một vì sao băng bay ngang qua bầu trời thì điều ước của bạn sẽ thành sự thật. Đặc biệt, nếu gặp được mưa sao băng trong đêm 30-7, những người yêu nhau sẽ luôn được ở bên nhau, mãi mãi không chia lìa.

Chính vì thế, sao băng luôn là một điều gì thật lãng mạn dành cho tình yêu. Tưởng tượng nhé! Bạn và người ấy, nắm tay nhau và cùng ước một điều ước, và chắc chắn, điều ước tình yêu đó sẽ luôn thành sự thật, quá tuyệt vời phải không nào?
Và bây giờ, Kênh14 sẽ mang cho bạn một bất ngờ này: Ước mơ ngắm sao băng cùng “người ấy” của các bạn sẽ không chỉ là “ước mơ” mà hoàn toàn có thể trở thành hiện thực. Khi mà vào đêm 28 rạng sáng ngày 29/7, (cụ tỉ là từ 1 – 4h sáng) sẽ có… mưa sao băng đổ xuống bầu trời Việt Nam! Hẳn một cơn mưa sao băng chứ không chỉ một ngôi sao băng đâu nhé!Quả là một bất ngờ quá đỗi tuyệt vời phải không?

Cơ hội để lưu giữ kỉ niệm “có 1-0-2” cho tình yêu của bạn đấy. Một vài tips cho teenboys nà: “Hãy rủ “người ấy” tìm đến một địa điểm thật cao, mua thêm vài thứ nhấm nháp, “thủ” sẵn một bông hoa hồng và khi sao băng xuất hiện, hãy đưa đoá hoa hồng ra, và… Đảm bảo nàng không “ngất trên cành quất” mới là lạ đấy. (Nếu có thể thì thủ sẵn ống nhòm đi để xem cho rõ hơn nhé).
Chắc chắn là bạn sẽ có một kỉ niệm ngọt ngào với “ai kia” trong đêm sao băng này. Nhanh nhanh chân lên teens nhé
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)