Hot boy - hot girl 2019-01-14 05:56:09

Mua tặng iPhone X để gặp bạn gái 'hotgirl' quen trên mạng & đây là nhan sắc thật của cô nàng ngoài đời


Chụp góc nào cũng không thấy xinh nổi, thế mà cô bạn gái còn trách ngược chàng trai chụp ảnh dìm hàng mình.

Thời nay, với sự phát triển của internet và mạng xã hội, việc hẹn hò qua mạng đã không còn xa lạ nữa. Đã có rất nhiều cặp đôi nên duyên nhờ quen nhau qua mạng xã hội. Tuy nhiên, không thể phủ nhận, việc hẹn hò ảo trong khi chưa biết ngoại hình và tính cách thật của đối phương là một sự rủi ro khá lớn. Vậy nên, cư dân mạng cũng đã chứng kiến không ít những trường hợp "bóc phốt" nhau, chủ yếu là về ngoại hình không lung linh như trên mạng, hoặc đối phương có những thói quen, tính cách kỳ dị đến lúc gặp mặt ngoài đời mới lộ ra.

Giống như anh chàng số nhọ trong câu chuyện dưới đây, đã tốn công, tốn sức để thuyết phục cô bạn gái xinh đẹp quen trên mạng gặp mặt trực tiếp ngoài đời, thậm chí mất thêm cả 1 chiếc iPhone X để làm quà gặp mặt mà kết quả lại cay đắng chưa từng thấy khi nhan sắc cô nàng ngoài đời khác xa trên ảnh.

Chả là anh chàng quen được một cô gái trên game mà mình hay chơi. Chàng trai nhanh chóng có tình cảm với cô nàng khi chiêm ngưỡng nhan sắc nổi bật trong những bức ảnh mà cô đăng tải trên mạng xã hội. Cô gái sở hữu khuôn mặt thon nhỏ cùng đôi mắt to và sâu, sống mũi cao thẳng, làn da trắng nõn không tì vết. Thêm một điểm quyến rũ "chết người" ở cô gái khiến anh chàng đổ gục là giọng nói cực ngọt ngào và đáng yêu của cô nàng.





Đây là nữ thần xinh đẹp trong lòng chàng trai

Sau một thời gian nói chuyện cực tâm đầu ý hợp, anh chàng ngỏ ý muốn gặp mặt bạn gái ngoài đời. Thay vì vui vẻ đồng ý thì cô nàng lại lần lữa không muốn gặp. Thậm chí, cô còn úp mở muốn chàng trai tặng một chiếc iPhone X coi như quà gặp mặt. Dù có chút suy nghĩ nhưng anh chàng cũng cho rằng tốn chút tiền mà gặp được nữ thần của mình ngoài đời thì cũng đáng nên đã đồng ý.

Thế nhưng, câu chuyện bi hài từ đây mới được hé lộ. Háo hức, hồi hộp chờ đợi bao lâu để được chiêm ngưỡng nhan sắc lung linh của "nữ thần", chàng trai shock nặng khi chứng kiến mặt cô gái ngoài đời. Chẳng còn mắt to, mũi cao như hotgirl lúc trước, cô gái trước mặt bây giờ có nhan sắc hết sức bình thường với đôi mắt ti hí sưng húp, chiếc mũi to bè chiếm hết spotlight trên gương mặt. Chưa dừng lại ở đó, hành động và cử chỉ của cô gái cũng thiếu ý tứ và nữ tính trầm trọng khiến chàng trai khó lòng chấp nhận việc tiếp tục hẹn hò.



Và nhan sắc thật khiến anh chàng tá hỏa của cô nàng ngoài đời

Đã thế, không biết cô nàng lấy đâu ra dũng khí để hỏi chàng trai rằng bao giờ anh mới tặng cô điện thoại. Đáp lại, chàng trai không biết làm gì ngoài im lặng.

Đố các bạn tìm được điểm chung giữa 2 cô nàng này đấy

Sau cuộc hẹn hò không mấy vui vẻ, chàng trai đã lên mạng để tâm sự về việc yêu qua mạng của mình. Thấy thế, cô gái kia ngay lập tức cho rằng anh chàng đã chụp ảnh dìm hàng mình và phản kích lại bằng việc đăng tải thêm 1 loạt ảnh và video như một bằng chứng cho rằng mình đẹp tự nhiên. Cô nàng còn tự tin "Nói thật, chưa bao giờ có ai nói em xấu cả". Hơn nữa, cô nàng cũng nói thêm mình không thiếu tiền đến mức phải khăng khăng đòi quà vì bố cô nàng là tổng giám đốc một công ty lớn, tiền tiêu vặt bình thường của cô nàng đã vào tầm 10.000 nhân dân tệ (~35 triệu VNĐ).

Cô gái quay cả video để chứng minh nhan sắc đẹp "tự nhiên" của mình

Thế nhưng, cô nàng không biết xấu hổ kia lại một lần nữa bị dân mạng "bóc phốt" việc photoshop ảnh "Photoshop thì cứ nhận đi", "Lại còn lớn tiếng nói mình đẹp tự nhiên nữa", "Thôi chia tay là đúng, yêu qua mạng rủi ro lắm các bạn ạ"… Trong khi đó, số đông khác cũng đứng về phía chàng trai, bày tỏ sự cảm thông cho anh chàng:"Cô gái này lấy đâu ra sự tự tin quá thể kia vậy?", "Nhà có tiền mà còn phải xin người ta thế à?", "Xin lỗi cho mình nói thẳng, nhìn bạn nữ giống… Thành Long ghê"…

Cô nàng một lần nữa bị dân mạng soi ra bằng chứng can thiệp photoshop
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)