Bóng đá 2018-09-24 04:02:07

Mỹ nữ hứa cởi sạch sành sanh nếu PSG thắng


Người mẫu Playboy, Charlie Riina vừa đăng đàn hứa sẽ cởi sạch đồ đãi mắt NHM nếu PSG đánh bại Liverpool trên sân Anfield đêm nay.



Trước khi đầu quân cho tạp chí người mẫu Playboy, Charlie Riina là người đẹp nổi tiếng trên mạng xã hội. Bóng hồng sinh ra ở Ba Lan được mọi người biết đến nhờ thân hình bốc lửa, khuôn mặt khả ái và đặc biệt rất giỏi đánh cờ vua.

Bên cạnh đó, xem bóng đá cũng là món ăn tinh thần không thể thiếu của Riina. Đội bóng yếu thích của cô nàng là Paris SG, nơi có sự xuất hiện của ngôi sao đắt giá nhất thế giới Neymar. Mặc dù rất bận với công việc đi diễn và chụp hình quảng cáo nhưng người đẹp vẫn dành thời gian để xem các trận đấu của ĐKVĐ nước Pháp.

Trước trận cầu nảy lửa tại Anfield đêm nay, Riina nửa đùa nửa thật nói cô sẽ cởi sạch sành sanh nếu PSG đánh bại Liverpool. Trên trang Instagram cá nhân có hơn 500 nghìn lượt theo dõi, bóng hồng người Ba Lan viết "Hôm nay PSG thắng, tôi sẽ cởi sạch… ". Kèm theo đó là những icon mặt cười ngộ nghĩnh.

Đó giống như lời cổ vũ, động viên tinh thần của Riina dành cho thầy trò Thomas Tuchel. Hy vọng NHM sẽ được 1 phen no mắt…

Cùng chiêm ngưỡng thân hình nuột nà gợi cảm của Riina.



Thái Hà
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)