Người mẫu - hoa hậu 2018-05-10 01:54:36

Mỹ nữ tố Trường Giang cưa cẩm bốc lửa gấp bội lần Nam Em và Nhã Phương


(Dân Việt) - Khánh My tiết lộ từng được danh hài xứ Quảng tán tỉnh, đến tận nhà ăn cơm với gia đình người đẹp.



Sau khi Nam Em tiết lộ từng hẹn hò Trường Giang trong 1 tháng, mới đây, người đẹp Khánh My bất ngờ xác nhận "chàng Mười Khó" cũng từng tán tỉnh, cưa cẩm cô trong thời điểm anh vẫn đang yêu Nhã Phương.



Tiết lộ của diễn viên kiêm người mẫu 9X khiến nhiều người bất ngờ khi chuyện tình tay ba Nhã Phương - Trường Giang - Nam Em mới chỉ tạm lắng xuống. So với Nam Em (phải) và Nhã Phương (giữa), Khánh My sở hữu ngoại hình nóng bỏng hơn hẳn.



Theo Khánh My, cô và diễn viên hài xứ Quảng quen biết nhau từ năm 2011 - 2012 khi quay chung 1 tiểu phẩm cùng Trấn Thành.



Diễn viên sinh năm 1991 chia sẻ, cô nghĩ bạn trai Nhã Phương thích mình vì đẹp chứ không cho rằng anh đang nghiêm túc khi chính Trường Giang nói thẳng "Anh mê gái lắm".



Qua lời kể của diễn viên phim Tình xuyên biên giới, Trường Giang có nhắn tin qua lại với cô trong thời gian vẫn yêu Nhã Phương nhưng cô từ chối thẳng vì không cho phép mình trở thành kẻ thứ ba.



Dù được Trường Giang "đong đưa" song Khánh My không nhận lời yêu vì danh hài xứ Quảng không phải gu của cô. Bên cạnh đó, nữ diễn viên 9X cho biết, cô nhiều lần khuyên bạn trai Nhã Phương nên trân trọng chuyện tình cảm hiện tại.



Trước khi bộc bạch chuyện Trường Giang từng tán tỉnh, Khánh My từng vướng scandal là người thứ ba chen chân vào mối quan hệ của Ngọc Trinh và một vị đại gia.



Thậm chí, cô từng ra mắt một MV ca nhạc được cho là để "dằn mặt" nữ hoàng nội y.



Xích mích giữa hai chân dài bắt nguồn từ năm 2014 khi Ngọc Trinh lên tiếng đá xoáy Khánh My là người thứ ba chen vào hạnh phúc của cô và vị đại gia nọ.



Đáp trả Ngọc Trinh, diễn viên sinh năm 1991 cho biết, cô không cướp bạn trai và xen vào chuyện tình của bất cứ ai. Người đẹp còn khuyên "nữ hoàng nội y" nên quản lý, giữ bạn trai mình hơn là chạy theo trách móc, gây phiền hà cho người phụ nữ khác.



Cuộc chiến giữa Khánh My và Ngọc Trinh trở nên căng thẳng hơn khi hết tố nhau trên mạng xã hội, cả hai chuyển sang công kích nhau trên mặt báo và liên tục tung ra những bộ ảnh sexy ngầm khẳng định vị trí của nhau trong làng mẫu.



Sau khi "cạch mặt nhau, cả hai lại tiếp tục "cuộc chiến ngầm" bất phân thắng bại trên khắp mặt trận từ đóng phim, quảng cáo, ra MV ca nhạc hay dự sự kiện.



Nếu Khánh My trở thành diễn viên được nhiều nhà sản xuất săn đón thì Ngọc Trinh sẵn sàng bỏ tiền tỷ làm phim riêng về cuộc đời mình.



Trong khi diễn viên 9X tham gia cuộc thi "Bước nhảy hoàn vũ" thì đối thủ của cô cũng quyết không nhượng bộ khi tung ra các clip nhảy sexy trên mạng xã hội.



Màn "dằn mặt" cao tay nhất của Khánh My là thực hiện một MV riêng đồng thời thuê một người mẫu có nhan sắc "na ná" Ngọc Trinh tham gia và tặng một cú tát trời giáng khi nhân vật này chen chân vào chuyện tình của cô trong clip ca nhạc.



Sau những ồn ào đời tư, Khánh My tập trung cho sự nghiệp phim ảnh. Cô nhận được lời mời đóng vai nữ chính trong phim "Tình xuyên biên giới" - một dự án hợp tác giữa Việt Nam và Trung Quốc.



Bộ phim giúp hình ảnh Khánh My được truyền thông quốc tế rất quan tâm. Cô cũng trở thành khách mời thường xuyên tham gia các sự kiện trong làng giải trí Trung Quốc.



Vài năm gần đây, chân dài 9X chủ yếu phát triển sự nghiệp ở đất nước tỷ dân. Ngoài "Tình xuyên biên giới", năm ngoái cô cũng tham gia thêm một tác phẩm khác có tên "Thiên môn truyện".



Thu nhập từ việc đóng phim, làm người mẫu và kinh doanh giúp Khánh My có cuộc sống sung túc. Trên trang cá nhân, không ít lần cô khiến người hâm mộ bất ngờ khi chia sẻ tủ đồ hàng hiệu xa xỉ.



Ngoài thời gian đóng phim, thỉnh thoảng Khánh My vẫn nhận lời mời làm mẫu ảnh.



Việc hợp tác với Trung Quốc giúp hình ảnh cô đào 9X được truyền thông đất nước tỷ dân rất quam. Diễn viên "Trót yêu" từng được báo Trung tung hô là "đệ nhất mỹ nữ Việt Nam khiến triệu đàn ông lạc lối"



Không chỉ khen ngợi mỹ nữ Việt về nhan sắc, Sina còn dành cho cô nhiều lời có cánh về diễn xuất.



Thân hình nóng bỏng của Khánh My khiến bạn trai Nhã Phương "si mê".



Khánh My đặt nhiều kỳ vọng cho sự nghiệp diễn xuất của mình ở Trung Quốc trong năm nay.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)