Đố vui - bói toán 2015-02-28 02:26:53

Năm 2015 trắc trở tình duyên của Thiên Bình


Nếu tất cả những khía cạnh khác của cung Thiên Bình đều tốt đẹp thì chuyện tình cảm lại gặp một chút trắc trở trong năm 2015 đấy!

Kéo dài may mắn từ năm ngoái, sự nghiệp trong năm nay của Thiên Bình khá sáng sủa. Bạn sẽ bước vào thời kì phát triển hoàn toàn về mọi mặt. Những điều mà Thiên Bình học được trong năm mới sẽ càng ngày càng nhiều hơn, trong những mối quan hệ cá nhân cũng có nhiều chuyển biến tích cực.


Tuy sự nghiệp vô cùng khởi sắc và tốt đẹp, nhưng Thiên Bình lại khá trắc trở trong chuyện tình trường. Tình cảm của bạn hơi mờ nhạt, hai người không tìm được tiếng nói chung. Hơn nữa, thời gian bên nhau cũng sẽ ngày càng ít. Bạn sẽ khó nhận ra cảm xúc thật sự của đối phương, do đó giữa hai người dễ dàng phát sinh những mâu thuẫn và có nguy cơ mất lòng tin với nhau.

Về phương diện tài vận thì cứ bấp bênh không ngừng. Tuy Thiên Bình có thu nhập lý tưởng nhưng cũng phải chi tiêu khá nhiều do các chi phí phát sinh. Học tập và sức khỏe của bạn tương đối tốt, không có trở ngại lớn. Năm 2015 cũng rất thích hợp cho Thiên Bình đi du lịch nước ngoài đấy!

Sự nghiệp

Năm mới này là một năm rất thích hợp cho Thiên Bình nâng cao danh tiếng của mình. Về mặt sự nghiệp, bạn thường có quý nhân giúp đỡ, làm việc gì cũng đều rất thuận lợi. Do sự dẫn dắt của Mộc tinh và Thiên Vương tinh, các mối quan hệ cá nhân của bạn sẽ tốt đẹp trở lại. Năm nay bạn sẽ trở nên thân thiết với rất nhiều người, chính điều này sẽ là một khởi đầu rất tốt cho sự nghiệp và đưa tiếng tăm của bạn ra xa đấy.

Thiên Bình cũng có biểu hiện xuất sắc trong hợp tác kinh doanh vào năm nay. Quan điểm, suy nghĩ và phương pháp làm việc của bạn sẽ rất dễ nhận được sự ủng hộ từ người khác. Năm 2015 cũng là thời điểm thuận lợi với những Thiên Bình có ý định khởi nghiệp. Mộc tinh sẽ đưa bạn tránh khỏi rất nhiều rắc rối và ngõ cụt.


Thiên Bình sẽ gặp khá nhiều may mắn, phải nói là vạn sự như ý. Nửa cuối năm, sự nghiệp của Thiên Bình sẽ từng bước ổn định và phát triển hơn nữa.

Tình yêu

Về phương diện tình cảm, Thiên Bình gặp khá nhiều trắc trở. Do công việc bận rộn và áp lực nên khi về nhà, Thiên Bình là một người khá nóng nảy và khó có thể thông cảm với người nhà. Do vậy, những bất đồng giữa hai bên không được giải quyết triệt để. Vì vậy, đối phương rất không hài lòng với tình cảnh đó.

Trong quan hệ tình cảm, bạn dễ bị nghi ngờ khi có những hành động thân thiết với người khác giới. Nếu bạn bị phát hiện là đang có người thứ ba sẽ rất dễ dẫn đến nguy cơ bất hòa, ảnh hưởng đến tình cảm 2 bên và cãi nhau là điều tất nhiên. Đặc biệt là trong nửa cuối năm, bạn phải thật cẩn thận vì đây là thời điểm chia tay rất cao.

Đối với những Thiên Bình còn độc thân, năm nay bạn khá đào hoa, nên nếu gặp được một người thích thích hợp, bạn hãy cố gắng nắm lấy và trân trọng cơ hội quý báu này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)