Sao Việt 2019-05-15 17:12:15

Nam Em quậy tóc tai xơ xác, đàn ông ăn tạp không đáng để em huỷ hoại mình


Mới đây, Top 8 Hoa hậu Trái đất 2016 gây tiếc nuối khi bất ngờ ‘từ giã’ mái tóc đen dài, suôn mượt chuẩn mực của một hoa hậu để nhuộm tóc màu vàng ánh kim.

Trong đoạn lip ngắn tự quay được chia sẻ trên trang Instagram của người đẹp sinh năm 1996, cộng động mạng bất ngờ khi mái tóc suôn mượt, đen dài trung thành nhiều năm nay của người đẹp đã biến mất thay vào đó là một mái tóc vàng hoe, xơ xác. “Một lần chơi lớn coi có được trầm trồ?”, chân dài gốc Tiền Giang chú thích về lần “lột xác” mới của mình.

Đoạn clip nhanh chóng thu hút hơn 13.000 lượt xem và hàng trăm lượt bình luận trái chiều, phần lớn người hâm mộ tỏ ra tiếc nuối mái tóc đen dài từng gây thương nhớ bao người của Nam Em. “Lên núi tu luyện bảy lần bảy bốn chín ngày đã đắc đạo rồi đúng không… thành cô cô trên đỉnh Quang Minh rồi à? Sống mà cứ nuông chiều cảm xúc của mình thì sẽ chết sớm thôi cô bé ạ! Còn trẻ lo sự nghiệp trước cứ quan tâm và chiều chuộng cảm xúc của mình thì có nước chết sớm. Hên cho em đấy, đàn ông là loại ăn tạp, em cho họ sở hữu họ cũng đá em, không cho họ cũng đá mà cho thì họ vừa đá vừa khinh, không cho họ đá nhưng còn tôn trọng mình… Yêu thì phai lí trí chút xíu chọn người thật tốt chứ đừng chọn người nói bàng miệng, thấy thầy giáo mới đúng gu của bé đó…”, “Tóc khô cháy hết rồi, em đẹp nhờ cái da cái tóc mà giờ thì thế này thì còn ai nhận ra em?”, “Như con điên”, trích một số bình luận tiêu biểu. Tuy nhiên cũng có một số bình luận ít ỏi thì khen đây là một sự thay đổi mới mẻ.

Từ một hoa khôi ngoan hiền, đẹp chuẩn mực miền Tây sông nước, Nam Em thời gian gần đây liên tục nổi loạn, chụp ảnh phản cảm



Nhiều người hâm mộ tỏ ra tiếc nuối trước những thay đổi "180 độ" của Nam Em

Đây không phải lần đầu tiên người hâm mộ của “Hoa khôi trầm cảm” này xót xa cho sự nổi loạn của cô nàng. Dù scandal tình ái đã qua đi khá lâu nhưng có vẻ như vết thương lòng của người đẹp này vẫn chưa bao giờ nguôi ngoai. Thậm chí cách đây chưa đầy một tháng, Nam Em còn từng livestream trong tình trạng nhập viện cấp cứu vì đau đầu và mất ngủ liên tục. Suốt đoạn clip đó, cô không ngừng kêu gọi mọi người hãy quan tâm mình, than vãn về sự cô đơn và có nhắc đến chuyện tình cảm tay ba của mình với Trường Giang - Nhã Phương.

Kể từ sau scandal tình ái với Trường Giang, Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015 thừa nhận bản thân mắc chứng rối loạn cảm xúc lưỡng cực dẫn đến việc có nhiều hành vi không kiểm soát. Từ một hoa khôi xinh đẹp, dịu dàng, cô bỗng chốc bị gắn mác “người thứ ba” trong mối quan hệ của Trường Giang – Nhã Phương. Kể từ đó hàng loạt vết trượt dài và sự “lầy lội”, “điên loạn” của Nam Em dường như bị đánh thức. Cô liên tục có nhiều hành động hủy hoại bản thân như: livestream nói nhảm, ra MV âm nhạc đá xoáy tình cũ, dán poster mình khắp khu vực xung quanh nhà hàng Trường Giang, bỏ vô lăng nhảy múa khi đang lái ô tô… Không ít người ví von rằng sau cú sốc tình cảm, có vẻ như chân dài sinh năm 1996 đang định biến thành một “sulli phiên bản Việt”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)