Chuyện shock 2014-05-10 08:43:11

Nam sinh lớp 8 siết cổ, dìm xác hàng xóm xuống kênh vì bị phát hiện ăn trộm. Thánh là đây ...!!!


[size=7]Bị phát hiện ăn cắp, nam sinh lớp 8 giết người dìm xác xuống kênh[/size]
[justify]

 



 
Bị phát hiện ăn cắp, nam sinh lớp 8 đã siết cổ chị L. và kéo dìm xuống kênh nước nhằm giết chết bịt đầu mối.
 
Vờ đi đặt lưới bắt cá, tên Việt đã lẻn vào nhà của chị L. trộm tài sản. Tuy nhiên y đã bị gia chủ phát hiện và dọa sẽ trình báo công an địa phương. Bất ngờ, Việt dùng lưới choàng từ phía sau siết cổ chị L. và kéo dìm xuống kênh nước nhằm giết chết bịt đầu mối. Rất may nạn nhân được hàng xóm ứng cứu nên thoát chết trong gang tấc.
Dìm nạn nhân xuống kênh
Khoảng14h30ngày 3/5/2014, chị Nguyễn Thị L. (SN 1972, trú tại ấp 3, xã Bình Thành, huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre) đang loay hoay chuẩn bị buổi cơm chiều và thu dọn lại một vài thứ vặt vãnh trong nhà. Mải mê đến công việc, chị không chú ý gì đến quang cảnh xung quanh và không có bất kỳ sự cảnh giác nào bởi làng quê này vốn yên tĩnh, thanh bình. Do thường xuyên ở nhà một mình nên đến bữa ăn chị L. lại bưng cơm sang nhà hàng xóm vừa ăn vừa trò chuyện cho vui.
Sau hơn 30 phút, chị L. quay về nhà thì phát hiện chiếc ĐTDĐ đang cắm sạc ở góc nhà đã "không cánh mà bay". Tá hỏa, chị đưa mắt quan sát mọi vị trí trong nhà nhưng vẫn không tài nào tìm thấy. Nhận định tài sản mình chắc chắn đã bị kẻ gian "mật phục" đột kích vào nhà cuỗm mất nhưng tên đạo chích vẫn đang là một ẩn số. Phần vì tiếc của, phần vì bực tức nên chị L. quyết tâm truy tìm, lùng sục khắp các lối ra vào thì thấy Nguyễn Quốc Việt (SN 1999, là học sinh lớp 8 trường THCS Bình Thành, ngụ cùng địa phương) đang ngồi cạnh con rạch nhỏ gần nhà, trên tay cầm chiếc ĐTDĐ của mình bấm bấm liên tục.
Lúc này, chị L. tiến gần đến chỗ Việt và nói: "Điện thoại của cô, sao con lấy? Trả lại cho cô đi". Việt đáp gọn lỏn: "Điện thoại lượm chứ không có ăn cắp, quyết không trả lại". Mặc cho chị L. thuyết phục, nhắc lại lỗi lầm: "Con đã từng ăn trộm của cô một đôi bông tai, một ĐTDĐ nhưng cô đã bỏ qua và không có bồi thường gì. Còn lần này nếu con không trả thì cô sẽ trình báo công an địa phương giải quyết và gặp người lớn nói cho ra ngô ra khoai". Như biết mình sai, Việt ngoan ngoãn trả lại chiếc ĐTDĐ, yêu cầu chị L. đi trước để về nhà ông bà nội và nhanh như cắt, Việt xoắn lưới giăng cá thành sợi rồi bất ngờ choàng qua cổ chị L. từ phía sau và dìm sâu dưới nước nhằm thủ tiêu để bịt đầu mối. Trong lúc "thập tử nhất sinh", chị L. chỉ kịp hô to "D. ơi, cứu tôi với…" và cố gắng cào cấu giãy giụa  nhưng đều vô vọng trước sự điên cuồng nhằm giết người của tên Việt.

Hung thủ nhí Nguyễn Quốc Việt tại cơ quan công an.

Nghe tiếng cầu cứu vọng lại ngoài bờ kênh nên mọi người xung quanh nhanh chóng có mặt nhưng chỉ thấy Việt đang đứng trên bờ với vẻ mặt thất thần, hoảng hốt. Biết có chuyện chẳng lành, nhiều người gặng hỏi: "Chị L. đâu?". Việt ấp úng, không thốt nên lời rồi vọt đi mất dạng. Ngay sau đó, dưới lòng kênh có tiếng chuyển động lạ và có một cánh tay trồi lên mặt nước, xác định đây chính là chị L. vừa bị tên Việt ra tay sát hại, nên mọi người kịp thời đưa nạn nhân lên đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch, đồng thời trình báo cơ quan công an.
Bề dày thành tích bất hảo của tên "siêu trộm"
Sáng 6/5, PV báo Đời sống và Pháp luật có mặt tại hiện trường ghi nhận thông tinthì tất cả người dân nơi đây đều kể rành rọt về "thành tích" trộm vặt của Việt. Chị Võ Thị Thảo Sương (SN 1983, trú tại ấp 3, xã Bình Thành) bức xúc nói: "Tên Việt tuy nhỏ tuổi nhưng có tài ăn trộm rất tài tình. Cả xóm không ai còn lạ gì tên Việt nữa, đi đến đâu ai cũng sợ và cảnh giác cao độ nhưng vẫn không khỏi đôi bàn tay "nham nhúa" của hắn. Có lần gia đình tôi cũng bị Việt lấy cắp vàng, tiền, ĐTDĐ nhưng rồi cũng bỏ qua bởi thấy nó còn nhỏ, chẳng muốn gây lớn chuyện hay làm lùm xùm thêm phiền phức, chỉ báo lại cho gia đình nhắc nhở nhưng hắn vẫn chứng nào tật nấy".

Chị Nguyễn Thị L. thoát chết trong gang tấc vì được hàng xóm ứng cứu kịp thời.

Ông Trần Văn Cộc, Trưởng công an ấp 3, xã Bình Thành, bày tỏ: "Vụ việc xảy ra, chúng tôi không thể ngờ về mức độ manh động như vậy. Chị L. may mắn thoát chết là nhờ người dân phát hiện kịp thời, chỉ chậm thêm vài giây nữa thì tính mạng của nạn nhân khó bảo toàn. Nhận được tin, chúng tôi nhanh chóng có mặt, bảo vệ hiện trường, đưa nạn nhân cấp cứu, đồng thời khẩn báo đến lãnh đạo cơ quan tổ chức bắt đối tượng nhằm phục vụ công tác điều tra".
Ông Cộc còn cho biết: "Trước đó, đối tượng Việt đã nhiều lần đột nhập vào nhà dân để trộm cắp ĐTDĐ, thẻ cào, tiền… Công an địa phương đã nhiều lần mời lên làm việc, giáo dục, răn đe nhưng đối tượng vẫn "ngựa quen đường cũ". Cũng tại buổi làm việc này, tên Việt thú nhận đã gây ra hàng trăm vụ trộm cắp lớn nhỏ, trị giá hàng chục triệu đồng, thời gian hoạt động chủ yếu là từ 22h đêm đến tờ mờ sáng hôm sau nên mọi người khó có thể phát hiện hay cảnh giác được. Người dân cả xã này không còn xa lạ gì với tên Việt nữa. Mọi người phải "nể" cái tài ăn cắp vặt và gắn cho Việt cái danh "siêu trộm" vùng quê".

Ông Trần Văn Cộc, Trưởng Công an ấp 3, xã Bình Thành trao đổi với PV về vụ án.

Cùng ngày, PV có buổi trao đổi trực tiếp với lãnh đạo trường THCS Bình Thành, nơi Việt học tập. Thầy Nguyễn Văn Hiếu, Phó hiệu trưởng nhiệt tình, cho biết: "Ở trường cũng đã từng nghe về "thành tích" của em Việt. Tuy nhiên ở trường thì chưa xảy ra trường hợp mất cắp nào. Mặc dù vậy, phía nhà trường cũng thường xuyên kết hợp Công an xã Bình Thành, phụ huynh học sinh của em Việt nhằm giáo dục, định hướng lối sống, cũng như ngăn ngừa những hậu quả đáng tiếc xảy ra. Vụ việc vừa rồi, nhà trường cũng hết sức bất ngờ về tính chất manh động, sự táo tợn ngoài sức tưởng tượng của chúng tôi".
Thầy Võ Vĩnh Nguyên, giáo viên chủ nhiệm của Việt bày tỏ: "Năm học lớp 8 này, em học yếu kém, vào lớp không tập trung, hay phá phách các bạn. Em Việt từng là học sinh lưu ban nên ở lớp, giáo viên và bạn bè luôn động viên, giúp đỡ nhau trong học tập để cùng tiến bộ nhưng vẫn không đem lại kết quả khả quan. Vụ việc vừa rồi khiến tôi lấy làm tiếc và thật buồn. Bởi, thời gian qua, chúng tôi đã cố gắng hết mình trong công tác giảng dạy, uốn nắn đạo đức cho em cũng như tạo mọi điều kiện có lợi nhất để giúp em trở thành con người tốt, có ích cho xã hội. Đây được xem là bài học cảnh tỉnh không của riêng ai về sự thiếu quan tâm, chăm sóc từ phía gia đình".
Qua tìm hiểu của PV, được biết, từ bé, Việt sống cùng với ông bà nội, thiếu sự quan tâm, dạy bảo của đấng sinh thành. Việt có tính đua đòi theo chúng bạn, thích có tiền tiêu xài nên mới gây ra hàng loạt vụ trộm cắp trên địa bàn.
Hung thủ tỏ ra sợ hãi và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội
Theo tìm hiểu của PV, tại cơ quan công an, đối tượng đã cúi đầu nhận tội và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Đồng thời, Việt tỏ ra sợ sệt, e dè và cho rằng với bản chất thích đua đòi nên mới gây ra hàng loạt vụ trộm cắp trên địa bàn, cũng như những hành động nông nổi, hành động này đã đánh mất tương lai, đánh mất đi tuổi trẻ và rất xấu hổ.
 Hung thủ bị cơ quan CSĐT bắt khẩn cấp
Trao đổi với PV báo Đời sống và pháp luật, đại diện lãnh đạo cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bến Tre cho biết: "Ngay sau khi tiếp nhận vụ việc, cơ quan CSĐT đã vào cuộc điều tra. Vào ngày 5/5, cơ quan CSĐT thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Quốc Việt (SN 1999, ấp 3, xã Bình Thành, huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre) để điều tra làm rõ về hành vi "Giết người". Hiện cơ quan CSĐT đang mở rộng điều tra làm rõ vụ án".
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)