Truyện tranh 2009-01-18 07:31:00

Nếu "Chạng vạng" là manga...?


Cùng thưởng thức siêu phẩm của Mỹ dưới phong cách manga quen thuộc nào!
Đầu tiên xin được khẳng định với các bạn, phiên bản "Twilight" mà mangAnime sắp giới thiệu ngay dưới đây không phải là một manga . Chúng chỉ là những bức vẽ minh hoạ lại tác phẩm nổi tiếng "Twilight" của Stephenie Meyer - mới được Hollywood dựng thành phim và chiếu tại Việt Nam với tên "Chạng vạng" .

Poster phim "Chạng vạng"


Khi Isabella Swan chuyển tới Forks, một thị trấn ảm đạm, cô đã gặp Edward Cullen, một chàng trai bí ẩn và quyến rũ. Điều này cũng đánh dấu một bước ngoặt trong cuộc đời cô. Với làn da trắng như sứ, đôi mắt ánh vàng, giọng nói như thôi miên và những khả năng khác thường, Edward khó để nhìn thấu đồng thời khó có thể cưỡng lại. Từ trước đến nay, chưa ai biết được thân thế thật sự của Edward, nhưng Bella quyết tâm vén được tấm màn bí mật.
Bella không biết rằng càng tới gần Edward bao nhiêu, cô sẽ đặt bản thân và những người xung quanh vào tình thế càng nguy hiểm. Nhưng có lẽ đã quá muộn để quay đầu lại…

Bìa tiểu thuyết "Twilight" của Stephenie Meyer


Tập tranh này không minh họa tất cả các trường đoạn trong truyện mà chỉ tập trung vào những cảnh đặc biệt nhất, khiến những người đã đọc truyện hay xem phim "Chạng vạng" có thể dễ dàng liên tưởng dù không có bất kỳ một ô thoại nào .


Manga "Mononokemono" của Gotsubo Ryuuji

Tác giả của tuyển tập minh hoạ này là Gotsubo Ryuuji, một mangaka chuyên vẽ shounen (manga dành cho con trai) . Các tác phẩm khác của ông có "Aratama Tribe", "Mononokemono", "Sasameki", v.v… Tuy nhiên, những bức minh hoạ của Ryuuji cho "Chạng vạng" lại mang phong cách shoujo (manga dành cho con gái) rõ nét .

Giờ thì cùng thưởng thức siêu phẩm của Mỹ dưới một cái nhìn khác nhé:

HỒI I


















HỒI II


















HỒI III

















[HẾT TẬP I]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)