Ôtô - xe máy 2016-02-26 15:40:09

Ngắm siêu xe Bentley Mulsanne speed khủng biển đẹp Hải Dương


Một chiếc xe siêu sang Bentley Mulsanne speed chính hãng đầu tiên tại Việt Nam được mua với giá 20 tỷ đồng đã về Hải Dương 3 ngày và nhanh chóng ra biển số khá đẹp.


Chiếc xe siêu sang Bentley Mulsanne speed màu xanh lá cây đặc biệt đầu tiên đã chính thức về với chủ xe ở Hải Dương sau 3 tháng tính từ khi bắt đầu về Việt Nam.


Ảnh chiếc xe siêu sang Bentley Mulsanne speed đi đăng ký biển số ở Hải Dương vào sáng nay, chiếc xe mang biển số 34A – 138.30

Đây chính là xe siêu sang Bentley Mulsanne speed chính hãng đầu tiên tại Việt Nam. Được biết giá chiếc xe lúc mới về chưa có thuế nhập khẩu đã có giá khoảng 9 tỷ đồng và sau khi đóng thuế phí và ra biển chiếc xe có giá tròn 20 tỷ đồng.

Chiếc xe thuộc sở hữu của 1 đại gia khá có tiếng ở Hải Dương từng sở hữu 1 số xe sang đắt giá như BMW 750 li, Mercedes S63 AMG, Lexus LX570. Chiếc Bentley Mulsanne speed này cũng là xe đắt nhất trong gara của vị đại gia này.

Theo chia sẻ của chủ xe thì chiếc “xế” này đã cập bến sớm hơn dự tính 2 tháng. Mẫu xe siêu sang này thuộc phiên bản Mulsanne Speed đời 2016, được đặt riêng theo chương trình bespoke “cá nhân hóa” của Bentley. Theo nhiều nguồn tin tức ô tô, đây là chiếc xe Bentley Mulsanne đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Mẫu xe ô tô mới này có màu sơn diệp lục độc đáo đi kèm với nội thất đậm chất cá tính.


Nội thất chiếc xe siêu sang Bentley Bentley Mulsanne speed của đại gia Hải Dương lại vô cùng thể thao sang trọng với màu đỏ và hàng loạt chi tiết ốp gỗ.

Bentley Mulsanne Speed 2016 thuộc dòng xe siêu sang, phiên bản trang bị đầy đủ được lắp đặt nội thất bọc da, ốp gỗ óc chó trang trí. Vô – lăng của xe cũng bằng gỗ, có kích thước tiêu chuẩn 21 inch. Các tính năng giải trí trên xe cũng rất hiện đại, bao gồm: wifi, ipad giải trí cho hàng ghế sau. Xe thậm chí còn lắp đặt rèm cửa cao cấp, sang trọng và hiện đại.

Hiện tại, Bentley Mulsanne Speed 2016 đang nằm trong top những mẫu xe siêu sang nhanh nhất thế giới. Mẫu xe này được lắp đặt động cơ và hệ thống treo cao cấp. Xe sử dụng động cơ V8 6,75 lít, turbin tăng áp kép công suất 530 mã lực tại vòng tua máy 4.200 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 1.100 Nm tại 1.750 vòng/phút. Sức mạnh của xe càng tăng gấp bội khi sử dụng hộp số tự động 8 cấp thể thao kết hợp hệ dẫn động cầu sau. Mulsanne Speed 2016 có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong 4,9 giây và đạt tốc độ tối đa 305 km/h.


Đây cũng không phải xe Bentley đầu tiên về Hải Dương trước đó có 1 chiếc Bentley Flying Spur đời 2011 được mua về Hải Dương và gắn biển số tứ quý tuyệt đẹp 34A – 088.88.


Một xe SUV Mercedes GLA 45 AMG công suất lớn cực hiếm giá hơn 3 tỷ đồng trên đường phố Hải Dương

Cũng theo nguồn tin của báo xe hơi có 1 siêu xe Ferrari 458 italia màu đen sẽ lấy biển số Hải Dương trong thời gian sắp tới, giới chơi xe ở Việt Nam đang theo dõi thông tin siêu xe khủng ở Hải Dương bởi nhiều xe đẹp liên tục “nhập tịch” nơi đây.

Thông tin thêm và chi tiết về xe Bentley này sẽ được báo xe hơi cập nhật tiếp, kính mời bạn đọc báo đón xem.

Ảnh: Xe Hải Dương 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)