Hot boy - hot girl 2019-10-29 05:41:57

Ngân 98 tung bộ ảnh mặc đồ sương sương khoe ngực khủng


Tình cũ Lương Bằng Quang thu hút sự chú ý khi đăng tải bộ ảnh được chụp vào mùa Halloween năm ngoái.

Vốn là hot girl thị phi có tiếng ở Việt Nam, việc Ngân 98 (Võ Thị Ngọc Ngân) đến Hàn Quốc dự thi và đoạt giải Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân sắc đẹp thế giới 2019 đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Ngoài danh hiệu trên, người đẹp ngực khủng còn nhận giải thưởng phụ Người đẹp hình thể.

Từ trước đến nay, ngoài những hình ảnh sexy, gợi cảm cùng những phát ngôn sốc hay chuyện tình đầy ồn ào với nhạc sĩ Lương Bằng Quang, trong mắt công chúng, Ngân 98 không có gì xứng đáng với danh hiệu mà cô nhận được. Thậm chí còn có tin đồn hot girl Bình Định bỏ ra 150 triệu để mua giải.

Trước thông tin này, phía bà Mai Phương Trang - Trưởng Ban tổ chức (BTC) cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân sắc đẹp thế giới 2019 đã lên tiếng: "Ngân hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu á hậu vì cố gắng, nỗ lực của bạn ấy. Nếu chỉ cần bỏ ra 150 triệu đồng để mua một giải á hậu thì phải chăng quá rẻ rồi. 150 triệu nói to không to, nói nhỏ cũng chẳng nhỏ, nhưng để mua giải Á hậu thì quả thực cả nước Việt Nam này đều trở thành á hậu hết rồi".



Nam ca sĩ Quang Lê và Trưởng BTC cuộc thi Mai Phương Trang trao vương miện cho Ngân 98

Sau lùm xùm này, mới đây tình cũ Lương Bằng Quang tiếp tục thu hút sự chú ý của dân mạng khi đăng tải bộ ảnh nóng bỏng lên trang cá nhân. Trong trang phục màu đen mỏng tang được thiết kế để tôn lên vòng 1 gợi cảm, Ngân 98 viết: "Halloween nhẹ nhàng". Được biết, đây là loạt ảnh cũ được cô nàng chụp từ Halloween năm trước.



















Bộ ảnh đón Halloween cực gợi cảm của Ngân 98

Bên dưới bài đăng của Ngân 98, ngoài những lời khen ngợi dành cho vẻ ngoài gợi cảm của cô nàng, nhiều người cũng cho rằng nàng hot girl nên chú ý giữ gìn hình ảnh, hạn chế khoe thân và lựa chọn trang phục sao cho phù hợp để tránh ảnh hưởng đến ngôi vị Á hậu 2 của mình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)