Thời trang - làm đẹp 2019-03-06 07:52:45

Ngán ngẩm với muôn kiểu mặc 'hở bạo' phản cảm của thiếu nữ Việt


Xuất hiện trong quán ăn với trang phục hở hang, phản cảm, cô gái nhận không ít lời chỉ trích của dân mạng và đa phần đều cho rằng cô không tôn trọng những người xung quanh.



Đi ăn nhà hàng với nhiều người đôi khi không chỉ để thưởng thức món ăn ngon mà còn bởi muốn được thưởng cho bản thân một không gian thoải mái, sang trọng. Tuy nhiên nhiều người lại gặp phải những tình huống gây nhức mắt, đơn cử như cô gái ăn mặc phản cảm khi vào quán ăn thời gian qua.



Trong trang phục thiếu vải, cô gái vào quán ăn để lộ nguyên tấm lưng trần và nhiều người còn để ý rằng, cô nàng này không mặc áo lót đằng sau lớp vải mỏng của chiếc váy.



Cô gái ăn mặc phản cảm vào quán ăn đã khiến không ít người bức xúc khi cho rằng cô ta không tôn trọng những người xung quanh và không giữ cho chính hình ảnh bản thân mình.



Văn hóa ăn uống không chỉ thể hiện ở việc ứng xử trên bàn ăn mà còn bao gồm cả trang phục, cách ăn mặc khi đi ăn.



Chọn đồ đi “dự tiệc” sẽ khác rất nhiều với việc chọn đồ đi “ăn tiệc”, ngoài việc mặc đẹp, bạn còn phải chú ý chọn những trang phục mang tính thiết thực, thoải mái, phù hợp với hoàn cảnh của bữa ăn.



Ngoài việc kín đáo thì những trang phục mà chị em chọn khi đi ăn cần phải tôn trọng những người xung quanh.



Quả thật, phần lớn nhà hàng hiện tại thường chưa có những quy định cụ thể về trang phục và cách ứng xử dành cho khách hàng. Đa phần chỉ là tự ý thức của mỗi khách hàng hoặc là sự nhắc nhở đến từ nhân viên phục vụ.



Vì chưa có quy định, nên mặc dù có đi ăn ở nhà hàng 5 sao thì với những khách hàng ưa thích sự thoải mái vẫn ăn mặc, cư xử theo thói quen mà không quan tâm đến cảm nhận của những người chung quanh.



Trước đó, không ít lần những bức ảnh ghi lại những cô gái ăn mặc hớ hênh đã được đăng tải và nhận không ít chỉ trích của CĐM.



Tuy nhiên, dù có "ném đá" ra sao nhưng thi thoảng các dân mạng lại đăng tải những bức ảnh các chị em ăn mặc thiếu vải và gây chú ý cho MXH.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)