Tin tức - pháp luật 2008-07-09 04:11:10

Nghe đệ nhất phu nhân Pháp hát trên mạng


Bắt đầu từ hôm nay, những người yêu nhạc và hâm mộ vẻ đẹp mặn mà của đệ nhất phu nhân Pháp Carla Bruni, sẽ có cơ hội nghe miễn phí các ca khúc tình yêu dành riêng cho Tổng thống Nicolas Sarkozy trên mạng.
Carla xinh đẹp trên sàn catwalk. Ảnh: Daily Mail. Ông bầu của Carla cho biết, 14 ca khúc trong album có tên Comme si de rien n'était (tạm dịch Như chưa có chuyện gì xảy ra) sẽ được phát miễn phí trên trang web riêng của người đẹp từ nay đến 21/7. Mỗi lần thưởng thức các ca khúc, người hâm mộ chỉ được nghe trong tối đa 2 tiếng.
Theo Telegraph, những tuần gần đây khi album thứ ba sắp phát hành, bà Sarkozy không ngừng vung tiền cho các tạp chí để lăng xê đứa con tinh thần được kỳ vọng sẽ mang lại thành công sau hai album trước không may mắn.
Sáng nay, Đài tiếng nói Pháp sẽ phát đi hai ca khúc của Carla trong cuộc trả lời phỏng vấn với người đẹp. Phu nhân của ông chủ điện Elysee cũng sẽ xuất hiện trên Đài truyền hình Pháp trong đêm ra mắt chính thức album này.
Ông Sarkozy cùng Carla và cậu con riêng cảu cô trong chuyến đi nghỉ lãng mạn trước lễ cưới của hai người. Ảnh: Daily Mail. Dư luận cho rằng Carla dùng uy thế của chồng để nổi tiếng còn ông Sarkozy lại bị "mang tiếng" là dùng vợ để "đánh bóng tên tuổi". Nỗi bực dọc đó của Tổng thống Pháp được thể hiện rõ trong cuộc trưng cầu dân ý tuần trước khi có tới 55 % người Pháp "quay lưng lại với ông".
Tiết lộ trong cuộc phỏng vấn hồi đầu tháng 7, Carla cho biết, cô ý thức được album thứ ba dài 42 phút này sẽ không đơn thuần chỉ có âm nhạc và những "nguy cơ bị tranh cướp" từ cuộc hôn nhân với ông chủ điện Elysee.
Đa số phản hồi từ phía khán giả, những người có may mắn được thưởng thức trước các ca khúc đều theo chiều hướng tích cực. Tạp chí rock Les Inrockuptibles cho biết sẽ nhìn nhận thẳng thắn các ca khúc sau khi có những tranh cãi nảy lửa thừa nhận "đó là một album hay". Jean-Daniel Beauvallet, Phó tổng biên tập của tạp chí thanh minh: "Tôi không muốn "xử tệ" với đĩa nhạc này dù cô ấy là ai đi chăng nữa".
Các ca khúc trong đĩa nhạc lần này được đầu tư và chăm chút khá chu đáo. Phần lớn lời bài hát nói về tình yêu và khoảng thời gian lãng mạn của Carla và ông Sarkozy, album còn có sự kết hợp của giai điệu đồng quê ngọt ngào và những vũ điệu flamenco bốc lửa. Nguồn tin từ phía cộng sự của Carla cho hay, toàn bộ số tiền bán được đĩa nhạc này người đẹp sẽ dành hết cho từ thiện.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)