Nghệ thuật - blog 2017-01-13 09:45:40

Nghệ thuật tặng quà cho những buổi gặp mặt sang trọng


Từ lâu, việc tặng quà trở thành một hoạt động giao tiếp trong các mối quan hệ của cuộc sống hiện đại. Vì vậy việc tặng quà đã trở thành một hành vi văn hóa và cũng có thể xem là một nghệ thuật. Từ những món quà đơn giản, gần gũi dành cho người thân quen cho đến những món quà tặng cao cấp dành cho đối tác hoặc nhân vật trang trọng cũng cần phải biết cách trao tặng. Tuy nhiên việc tặng quà đúng cách trong các buổi gặp mặt sang trọng không chỉ giúp bạn xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài, tốt đẹp mà còn thể hiện phong thái và sự tinh tế của bạn. Với những mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn thành công hơn trong nghệ thuật tặng quà.





Nguồn: Internet


Khác với lựa chọn quà cho người thân, lựa chọn quà cho sếp, đối tác hoặc nhân vật quan trọng tuyệt đối không được chọn quà tặng theo sở thích cá nhân của bạn hãy để ý đến sở thích và tâm lý của người được tặng. Ngoài ra một điểm cần chú ý chính là lựa chọn quà tặng phải phù hợp với tuổi tác, chức vụ, mối quan hệ giữa người tặng và nhận. Quà cao cấp không nhất thiết phải quá đăt tiền hoặc không phù hợp với phong tục tập quán, văn hóa và tôn giáo của người nhận. Một món quà đẹp về giá trị tinh thần và vẻ ngoài hay mang vẻ đặc trưng văn hóa dân tộc sẽ đem lại giá trị to lớn góp phần thúc đầy tình hòa hảo giữa người tặng và người nhận. Khi tặng quà bạn đừng quên ghi lời nhắn gửi giúp món quà trở nên tình cảm và sang trọng hơn.

Tùy vào môi trường, chức vụ và văn hóa mà bạn lựa chọn quà tặng khác nhau nhưng nhìn chung đối với các đối tác trong làm ăn hay đối tác quan trọng một bộ ấm chén cao cấp đơn giản nhưng tinh tế sẽ được người nhận yêu thích, trân trọng và thường xuyên sử dụng. Tuy nhiên, quà tặng không bằng cách tặng, một món quà được lựa chọn bởi chính bàn tay của bạn và những lời chúc chân thành là món quà đẹp nhất để trao tặng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)