Teen 24h 2019-04-20 01:32:10

Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp trong veo của nữ sinh 10x Hà thành


MINH THUỲ 18/04/2019 16:19


    [*]
    [*]
    [*]

TGT - Sở hữu nét đẹp trong veo cùng đôi mắt biết cười, làn da trắng hồng, cô bạn 10x Minh Phương đang là gương mặt được cộng đồng mạng "truy lùng" ráo riết.
    [*]10x Vũng Tàu sở hữu nét đẹp lai cuốn hút gây xôn xao cộng đồng mạng
    [*]"Đứng tim" với vẻ đẹp lai Tây của 10x Sài thành gây "sốt" cộng đồng mạng
    [*]Gặp Tường San: Nữ sinh 10x đa tài, xinh đẹp "không góc chết"

Trần Minh Phương (biệt danh: Chantelle), hiện đang là học sinh lớp 12 trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận Cầu Giấy, Hà Nội.



Cô bạn 10x Hà thành được mọi người biết đến nhiều bởi vẻ đẹp trong sáng, hồn nhiên. "Trước đây, bạn mình có đăng tải một bức ảnh chụp trộm lúc mình đang ngủ gật trong giờ học. Với mục đích dìm hàng mình nhưng không ngờ lại được cộng đồng mạng quan tâm nhiều đến thế. Lúc đầu, mình rất bất ngờ khi lượng người theo dõi trang FB cá nhân tự nhiên tăng lên vùn vụt. Do không quen nên khi đó mình thấy hơi bất tiện, bởi mỗi tấm ảnh hay dòng trạng thái mình chia sẻ đều được nhiều người vào bình luận, rất nhiều người không quen biết. Nhưng may mắn, mọi người luôn để lại những lời lẽ lịch sự trên trang cá nhân của mình nên mình cũng dần thoải mái hơn." - Minh Phương chia sẻ.



Sở hữu nét đẹp lai Tây với chiếc mũi cao cùng đôi mắt sáng, Minh Phương cho biết thời gian qua đã nhận được nhiều lời mời hợp tác làm mẫu ảnh. "Nhờ những lần làm mẫu ảnh như vậy, mình cảm thấy tự tin hơn trước đám đông, ống kính. Bên cạnh đó, mình còn có thêm một khoản thu nhập để tự chi tiếu cho những nhu cầu cá nhân." - 10x Hà thành chia sẻ thêm.



Khi được hỏi về dự định lâu dài với hoạt động nghệ thuật, cụ thể là nghề mẫu, Minh Phương cảm thấy bản thân rất thích nghiệp mẫu, tuy nhiên, trước mắt, cô bạn 10x xinh xắn sẽ dành toàn bộ thời gian để chú tâm vào việc học, hoàn thành chương trình bậc học phổ thông và kì thi THPT Quốc gia sắp tới.



Chúc cho những dự định của Minh Phương sẽ thành công!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)