Truyện tranh 2009-02-26 00:11:56

Ngọc Trinh làm "Kẻ nói dối đa tình"


(VTC News) - Cảnh trí được chăm chút như phim trường, Kẻ nói dối đa tình mới lạ bởi sự góp mặt của cùng hai đạo diễn Việt Nam và Hàn Quốc.
(VTC News) - Cảnh trí được chăm chút như phim trường, Kẻ nói dối đa tình mới lạ bởi sự góp mặt của hai đạo diễn Việt Nam và Hàn Quốc.



“Chán cơm thèm phở” là câu nói vui dành cho những người đàn ông có thói trăng hoa. Nhưng trong Kẻ nói dối đa tình, người đàn ông không “chán” hay “thèm” mà đường hoàng sở hữu cả “cơm” và “phở” một cách tài tình.



Câu chuyện về người tài xế taxi (Khương Ngọc) cùng lúc có hai bà vợ được đẩy lên cao trào với những tình huống cười ra nước mắt. Tổ ấm nào của anh chàng cũng ấm áp với người vợ hiền xinh đẹp.



Tổ ấm ở đường số 1 với cô vợ Mai Trinh xinh đẹp (Ngọc Trinh)




Mọi thứ chỉ vỡ lỡ ra khi anh chồng quý hóa của hai bà vợ bị tai nạn va quẹt nhẹ. Ở nhà cô vợ Mai Trinh (Ngọc Trinh) đường số 1 lâu hơn dự kiến thì cô vợ Bảo Châu đường số 3 đi báo công an vì chồng mình mất tích. Ở bên nhà Bảo Châu lâu thì Mai Trinh đi đến đồn công an báo mất chồng.



Tổ ấm ở đường số 3 với cô vợ Bảo Châu dịu dàng (Hạnh Thúy)




Mọi việc rối tung lên khiến hai anh công an khu vực của hai đường cũng rối mù. Tình thế quá… cấp bách, có thể làm đổ vỡ đến hai tổ ấm nên anh tài xế thí mạng người bạn thân Ngô Đồng (Hoàng Sơn), buộc Ngô Đồng phải vào tình thế là người bạn đồng tính…



Mọi thứ rối tung khiến cô vợ ở đường số 1 ngỡ ngàng

Anh bạn thân Ngô Đồng (Hoàng Sơn) bị Thanh Dương (Khương Ngọc) kéo vào cuộc



Vở kịch đậm tính hài hước với sự tung hứng của diễn viên Hoàng Sơn, Khương Ngọc, Ngọc Trinh, Hạnh Thúy…



Kẻ nói dối đa tình được chuyển thể từ kịch bản của tác giả người Anh Ray Coony, Ngọc Hùng biên tập lại. Vở kịch được dàn dựng bởi đạo diễn Kim Euy Sung (Hàn Quốc) và Hoàng Sơn.



Đây là lần đầu tiên diễn viên Ngọc Trinh mạnh dạn làm “bầu show” đầu tư vào Kẻ nói dối đa tình tại sân khấu 5B. Vở sẽ được công diễn tại sân khấu 5B (TP.HCM) vào đầu tháng 4 tới.




Thanh Phúc
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)