Chuyện lạ 2017-11-13 07:43:46

Ngôi sao Đài Loan kết hôn với tài xế Uber kém 15 tuổi



Nữ diễn viên Đài Loan Tiêu Thục Thận vừa chính thức đăng ký kết hôn với phi công trẻ là tài xế Uber.


Ngày hôm qua (11/11) là ngày quốc tế độc thân nhưng với sao nữ Bích Huyết Kiếm lại là ngày cô chia tay cuộc đời độc thân.

Tiêu Thục Thận và bạn trai đăng kí kết hôn trước sự chứng kiến của các bạn bè thân thiết. Hai người ăn vận đơn giản và nhanh chóng hoàn tất thủ tục kết thành vợ chồng.

Sao nữ 41 tuổi Tiêu Thục Thận chính thức lên xe hoa với bạn trai Lương Hiên An sau thời gian dài bị chỉ trích do mối tình cách biệt tới 15 tuổi.

Dư luận từng lên án mạnh mẽ mối quan hệ giữa Tiêu Thục Thận và Lương Hiên An vì nữ diễn viên là lý do phá vỡ hạnh phúc gia đình của Lương Hiên An.

Lương Hiên An quen biết Tiêu Thục Thận khi ông bố đơn thân này đang làm tài xế xe Uber. Nữ diễn viên từng tâm sự bạn trai chủ động theo đuổi cô suốt nhiều tháng. Khi cả hai mới bắt đầu hẹn hò được 23 ngày, Lương Hiên An đã tỏ ý muốn cầu hôn sao nữ.

Trên trang cá nhân, vợ cũ Lương Hiên An chua chát chế giễu tuổi tác người mới của chồng: "Chào hai năm hôn nhân. Chúc phúc anh và dì Tiêu bên nhau trọn đời".









Trong thời gian yêu đương, Tiêu Thục Thận thường xuyên đăng tải ảnh chụp "cưa sừng làm nghé" cùng bạn trai.

Tiêu Thục Thận (sinh năm 1976) bắt đầu sự nghiệp với vai trò ca sĩ và sau đó chuyển nghiệp sang làm diễn viên, từ đó nổi danh với các vai diễn như trong Bích huyết kiếm, Dũng khí, Âm mưu và tình yêu.

Không chỉ là một nghệ sĩ đa tài, Tiêu Thục Thận còn từng là "quả bom sex" của showbiz Đài Loan với thân hình quyến rũ, nóng bỏng.

Ở thời đỉnh cao sự nghiệp, Tiêu Thục Thận nổi tiếng đến mức tên tuổi không hề thua kém những đồng nghiệp khác như siêu mẫu Lâm Chí Linh hay diễn viên Lâm Tâm Như.

Cuộc đời Tiêu Thục Thận rẽ sang trang khi cô bị bắt vì tội tàng trữ và sử dụng ma túy vào năm 2006. Từ đó, sự nghiệp nghệ thuật của cô xuống dốc không phanh.









Tiêu Thục Thân 41 tuổi vẫn vô cùng xinh đẹp, gợi cảm.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)