Hot boy - hot girl 2013-02-22 22:28:33

Ngọt quá!hôn đôi môi xinh Yoon Eun Hye!!!


đây là những shot hình trong phim "i mis you" tạm dịch tiếng Việt "anh nhớ em" 21 tập 
                                                                
 

                   Cách trang điểm đôi môi xinh như Yoon Eun Hye
 

Màu sắc mới dành cho đôi môi cùng cách trang điểm tự nhiên của cô nàng Zoe trong phim truyền hình "I miss you" đang trở thành xu hướng nóng hổi của mùa xuân năm nay.
 
    Một trong những bộ phim truyền hình Hàn Quốc nóng nhất trong năm vừa qua I miss you đã để lại rất nhiều dấu ấn đáng nhớ. Đầu tiên, không thể không nhắc tới sự trưởng thành bất ngờ của cậu bé Yoo Seung Ho ngày nào cùng khả năng diễn xuất tuyệt vời trên cả mong đợi của anh chàng ca sĩ Park Yoo Chun. Hơn hết, điều thu hút mọi khán giả khi theo dõi bộ phim chắc chắn là đôi môi hồng quyến rũ của cô nàng Zoe do Yoon Eun Hye thủ vai. 
Xu hướng mới mẻ dành cho làn môi này mới bắt đầu từ mùa thu đông 2012, hứa hẹn sẽ còn hấp dẫn trong năm 2013. Bạn còn chần chờ gì không học cách trang điểm tự nhiên và ngọt ngào này.
Bước 1: Dùng cọ tán đều một lớp nền với tông màu sáng hơn so với làn da thật của bạn 0,5 lần. Phủ đều bằng một lớp phấn chứa hạt ngọc trai mịn lên vùng chữ T, vùng chữ C và toàn bộ khuôn mặt để có một làn da sáng và mịn màng. Bạn nhớ dặm nhẹ nhàng và đều tay, đừng "quét" phấn lên mặt.
Bước 2: Sử dụng phấn mắt dạng kem, màu be tán đều bầu mắt và phía mi dưới giúp bền màu hơn. Nhấn trên bầu mắt với phần mắt màu hồng sáng, ánh nhũ. Phủ thêm một lớp phấn mắt tông màu nâu nhạt (không ánh nhũ) lên vùng mí mắt và sát mi dưới để tạo chiều sâu và sự cuốn hút hơn cho đôi mắt. Tiếp tục kẻ vùng mí mắt trên với phấn màu nâu đất để tăng thêm độ sắc nét.
Bước 3: Dùng eyeliner dạng gel kẻ một đường thật mảnh sát mi trên. Lưu ý là đường kẻ phải thật khéo và gọn, đừng tô quá dày và đậm, đôi mắt bạn sẽ mất vẻ tự nhiên. Tiếp theo, dùng bấm mi tạo độ cong cho làn mi và chuốt bằng mascara để định hình và tạo độ dày cho làn mi.
Bước 4: Dùng cọ với phấn mắt màu nâu sậm để nhấn chân mày. Chuốt mascara dành cho chân mày cũng với tông màu nâu để tạo vẻ tự nhiên và giữ màu tốt hơn. Phần đầu của chân mày, bạn nhớ chải theo hướng từ dưới lên trên, còn phần đuôi chân mày chải xuôi theo hướng từ trong ra ngoài.
Bước 5: Phần quan trọng nhất chính là đôi môi. Thoa một lớp son dưỡng lên môi để chống khô. Dùng son hồng chấm nhẹ, thoa mỏng và thật đều lên vùng lòng môi. Phủ một lớp khăn giấy lên môi, vỗ nhẹ bằng bông phấn để giảm bớt độ sáng bóng của lớp son và làm tăng độ bền màu. Cuối cùng, tiếp tục dùng son hồng nhưng bạn nhớ thoa son thật kỹ và dày. Đừng bỏ sót phần khóe môi bên trong.
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)