Chuyện shock 2018-03-26 15:38:25

Người phụ nữ xẻ thịt, lột da người tình rồi treo trước cửa phòng khách


Đây là người phụ nữ đầu tiên trong lịch sử Australia bị kết án tù chung thân và "không bao giờ được ân xá" vì hành vi giết người quá dã man, tàn bạo chưa từng thấy.

Nhiều năm qua đi nhưng có lẽ nhiều người dân Úc vẫn có cảm giác "rợn tóc gáy" và ghê sợ khi ai đó nhắc đến tên kẻ sát nhân tàn bạo đó. Cho đến tận bây giờ người ta vẫn không thể tin được một người phụ nữ lại có thể nhẫn tâm ra tay sát hại đồng loại của mình một cách dã man đến vậy.

Rồi người ta lờ mờ nhận ra phải chăng tuổi thơ cơ cực "sống chung với bạo lực" đã biến một bé gái nhỏ nhắn, xinh xắn thành một tên sát nhân tàn bạo nhất thế kỷ, và từ đó người ta hiểu rằng hậu quả của bạo lực gia đình, những trận đòn roi, đánh nhau không chỉ là tổn thương về thể xác mà đi theo đó là những tổn thương tâm lý sẽ không buông tha một đứa trẻ trong suốt cuộc đời.

Tuổi thơ "sống chung với bạo lực"

Ngày 24 tháng 10 năm 1955, có một cặp song sinh 2 bé gái cất tiếng khóc chào đời tại bệnh viện Tenterfield ở phía tây bắc New South Wales, Australia. Sau khi cô chị Joy ra đời được nửa tiếng thì cô em Katherine Mary Knight cũng cất tiếng khóc chào đời. Ai cũng vui vẻ mà mong sao cho cuộc đời của 2 bé gái xinh xắn, dễ thương đó cứ thế mà êm đềm trôi đi. Nhưng đúng là cuộc đời chẳng bao giờ được như là mơ…



Chân dung người phụ nữ đầu tiên trong lịch sử Australia bị kết án tù chung thân và "không bao giờ được ân xá" vì hành vi giết người quá dã man, tàn bạo chưa từng thấy.

Mẹ của hai đứa trẻ, bà Barbara, vốn có 4 cậu con trai Patrick, Martin, Neville và Barry với người chồng cũ và một con trai Charlie, với ông Ken (cha của 2 bé gái). Năm 1961, bà Barbara sinh thêm một người con nữa, đặt tên là Shane.

Khi cuộc hôn nhân trước đây của Barbara đã tan vỡ, hai con trai lớn, Patrick và Martin, đã ở lại với cha của chúng, ông Jack Roughan. Còn hai đứa nhỏ hơn, Neville và Barry, sống với một người cô ở Sydney. Khi ông Jack Roughan qua đời vào năm 1959, Patrick và Martin chuyển về sống với mẹ cùng cha dượng và các em cùng mẹ khác cha.

Ông Ken Knight làm nghề giết mổ, vậy nên cả gia đình phải sống cuộc sống "nay đây mai đó", trên khắp Queensland và New South Wales. Người đàn ông cùng vợ và 6 đứa con di chuyển liên tục từ Wallangarra đến Gunnedah, Tenterfield và Moree để Ken làm việc trong các lò mổ suốt 12 tiếng/ca. Cứ thế, họ tìm đến bất kỳ nơi nào có việc để làm. Đến năm 1969, Ken và Barbara quyết định cùng các con định cư tại Aberdeen, vì có công việc ổn định tại lò mổ địa phương.

Khi còn nhỏ, Katherine Mary Knight được đánh giá là cô bé hiền lành, ngoan ngoãn và yêu thương động vật. Lần duy nhất cô bé gây ra tội lỗi là năm 13 tuổi. Khi đó Katherine xuất hiện trước Tòa án Trẻ em với một cáo buộc nhỏ và nhận mức phạt nhẹ nhàng vì đạo đức tốt.

Vậy nhưng lớn lên trong một gia đình làm nghề giết mổ gia súc, người ta không hề ngạc nhiên khi cô gái nhỏ đó muốn nối nghiệp cha, làm việc ở lò mổ. Trong mỗi thị trấn mà gia đình Katherine đi qua, đều có những cơ sở giết mổ gia súc nên có lẽ đối với Katherine việc ngửi mùi mỡ thân quen và dễ chịu như ngửi hương nước hoa Pháp.

Năm 16 tuổi, Katherine cùng chị gái sinh đôi Joy và anh trai Charlie đến làm việc cùng cha tại lò mổ ở Aberdeen. Giữa một đám nam giới to cao, lực lưỡng, cô gái Katherine không hề tỏ ra thua kém vì là phụ nữ. Dường như tính chất công việc lại cùng sống với người cha ưa bạo lực đã ảnh hưởng nhiều tới tâm lý và cách hành xử của cô gái trẻ ấy. Từ một người yêu động vật, Katherine trở thành một "con hổ hung dữ" khiến ai cũng khiếp sợ. Với con dao trên tay, Katherine chẳng ngại ngần xông lên tuyên chiến với bất kỳ ai thích "động chân động tay". Vậy là chẳng còn ai dám gây sự với cô.

Chẳng bao lâu sau khi làm nghề giết mổ, Katherine bắt đầu học được những kĩ thuật điêu luyện. Đôi bàn tay thoăn thoắt và thần kinh thép, Katherine chẳng hề ghê tay khi xẻ thịt những con vật. Niềm kiêu hãnh lớn nhất của Katherine chính là con dao mổ sắc bén mà cô luôn để ở đầu giường để được ngắm nghía trước khi đi ngủ.

Mối tình đầu và bạo lực gia đình

Năm 1973, Katherine phải lòng anh chàng lái xe tải 22 tuổi David Kellett, rồi khi vừa tròn 18 tuổi, cô lập tức chuyển đến sống cùng người yêu. Năm 1974, họ chính thức nên duyên vợ chồng nhưng lại có tin đồn rằng Katherine đã cố bóp cổ chồng ngay trong đêm tân hôn vì anh ta không chịu làm tình nhiều lần.



Katherine và người chồng đầu tiên, David Kellett.

Ngay sau khi đứa con đầu lòng, bé Melissa Ann, được sinh ra vào tháng 5 năm 1976, Kellett không thể chịu đựng được hành vi bạo lực của vợ mình. Trong lúc chán nản anh đã rơi vào vòng tay một người phụ nữ khác.

Chán nản và ôm mối hận sâu sắc vì chồng bỏ đi theo người phụ nữ khác, Katherine chọn cách hành hạ người gần nhất với mình khi đó, chính là đứa con mới sinh Melissa. Chỉ một ngày sau khi chồng bỏ đi, Katherine ôm đứa con nhỏ mới 2 tháng tuổi ra đặt giữa đường ray tàu hỏa với ý định để tàu chèn qua người con. Rất may sau đó, một người đàn ông nghe thấy tiếng trẻ con khóc đã đến cứu Melissa. Katherine bị cảnh sát bắt giữ và đưa đến Bệnh viện St Elmo ở Tamworth. Tại đây, cô được chẩn đoán trầm cảm sau sinh và được trở về nhà.

Vài ngày sau khi trở về từ bệnh viện, Katherine lại tiếp tục gây chuyện. Cô dùng con dao của một người bán thịt để rạch ngang mặt một người phụ nữ mà cô quen biết để yêu cầu cô này chở đến gặp Kellett. Người phụ nữ, máu me đầy người, đã trốn thoát khi lái xe vào một trạm xăng. Người bán xăng hốt hoảng gọi cảnh sát đến thì Katherine lại tiếp tục bắt một cậu bé làm con tin. Sau thời gian giằng co giữa hai bên, cuối cùng cảnh sát cũng giải cứu được bé trai. Theo lời giới thiệu của một bác sĩ địa phương, Katherine được nhận vào Bệnh viện Tâm thần Morisset để điều trị dưới sự giám sát của cảnh sát, còn bé Melissa được ông bà ngoại Barbara và Ken Knight đón về chăm sóc.

Thời gian sau ra viện, khi Kellett chịu quay về chung sống, Katherine vẫn không thay đổi được tính nết, ả tấn công chồng bằng nắm đấm, dụng cụ nhà bếp và bất cứ thứ gì lọt vào tầm mắt. Cuộc sống gia đình tan nát vậy mà người ta không ngờ ngày 6 tháng 3 năm 1980, họ có thêm một đứa con nữa, Natasha Maree.

Bản tính khó dời

Và rồi, một ngày năm 1984, niềm mong mỏi của David Kellett thành hiện thực, người vợ tàn bạo của anh "biến mất". Thực chất, Katherine đã đưa hai đứa con gái chuyển về sống cùng bố mẹ trong nông trại và quay trở lại làm việc tại lò mổ ở Aberdeen.



Sau một vài mối quan hệ kể từ khi chia tay với chồng, Katherine đã gặp anh thợ mỏ Dave Saunders, 38 tuổi, trong một khách sạn địa phương vào năm 1986. Che lấp tất cả những hành động hung dữ vốn có của mình bằng vẻ ngoài tươi vui, quyến rũ, Katherine nhanh chóng "hớp hồn" Saunders. Chỉ một vài tháng sau, Dave Saunders đã bỏ lại căn hộ của mình ở Scone và chuyển đến sống cùng mẹ con Katherine.

Không lâu sau, "con quái vật mắt xanh" lại trỗi dậy trong Katherine. Ả đàn bà thèm khát tình dục liên tục cáo buộc Saunders về vấn đề với những phụ nữ khác. Có lần anh còn bị Katherine tấn công bằng nắm đấm và giày cao gót. Vào tháng 5/1987, để cảnh báo cho Saunders biết điều gì sẽ xảy ra với anh nếu anh "léng phéng" với phụ nữ khác, ả ta không ngần ngại cắt cổ chú chó con mới 2 tháng tuổi trước khi ném chú cho vào vào chảo và đánh Saunders bất tỉnh. Ấy vậy mà vào tháng 6 năm sau, Katherine đã sinh đứa con thứ ba và đặt tên là Sarah.

Sau nhiều lần cãi vã, thậm chí còn hứng chịu nhát dao của người đàn bà máu lạnh, Saunders phải dời xa ngôi nhà đó.

Tội ác man rợ của ả đàn bà mất tính người

Chẳng mất nhiều thời gian để Katherine tìm được người đàn ông khác. Vài tháng sau, ả lại cặp với John Chillingworth, 43 tuổi, người đã từng làm việc tại lò mổ Aberdeen. Tuy nhiên, mối quan hệ này cũng không kéo dài được lâu.

Người đàn ông tiếp theo trong cuộc đời Katherine Mary Knight, chính là nạn nhân trong vụ giết người dã man nhất trong lịch sử Australia, John Price.



John Price (trái) và Katherine Knight (phải)

Price từng kết hôn và có 3 người con nhưng hôn nhân đổ vỡ vào năm 1988. John Price gặp Katherine ở một khách sạn địa phương năm 1993. Cuối năm 1995, cả hai chuyển về sống chung trong căn hộ ở phố St. Andrews. Những ngày tháng hạnh phúc chẳng kéo dài được bao lâu vì bản tính hung hăng của Katherine. Mâu thuẫn đỉnh điểm là vào ngày 29/02/2000, Katherine đâm một nhát dao vào ngực John sau một trận cãi cọ trong nhà bếp. John lập tức đến tòa án để tố cáo và nhờ cảnh sát can thiệp để người phụ nữ đó tránh xa khỏi cuộc đời của anh. Vậy nhưng không biết vì lý do gì, tối hôm đó John trở về nhà và có quan hệ tình dục với Katherine.



Sáng ngày 1/3, hàng xóm của John nhận thấy xe của anh vẫn đậu ở lối ra vào. Tò mò vì không thấy John đi làm như bình thường, một người tới gõ cửa và phát hiện vết máu trên tường. Họ lập tức gọi cảnh sát. Khi cảnh sát bước vào ngôi nhà, một cảnh tượng kinh hoàng hiện lên trước mắt họ.



Ngôi nhà nơi Katherine Mary Knight sát hại John Price.

Lợi dụng lúc John say giấc, ả đàn bà tàn ác đã đâm anh nhiều nhát. Sau khi giết John, ả lột da người tình theo đúng cách từng làm ở lò mổ gia súc và treo lên cái móc trước cửa phòng khách, một số phần cơ thể của nạn nhân còn bị nấu chín và bày lên bàn ăn. Cảnh sát tìm thấy Katherine đang nằm trong phòng ngủ trong tình trạng hôn mê.



Hiện trường vụ án.

Cảnh tượng ngôi nhà hôm đó đã thực sự gây ám ảnh cho các nhân viên cảnh sát, thám tử, bác sĩ khám nghiệm tử thi có mặt tại hiện trường.

Sau khi bị bắt, ả ta thừa nhận mọi hành vi tội ác của mình. Ngày 15/10/2001, sau nhiều phiên tòa xét xử, Katherine Mary Knight đã phải nhận bản án chung thân và "không bao giờ được ân xá" vì hành vi giết người tàn độc nhất trong lịch sử nước Úc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)