Hot boy - hot girl 2015-01-22 04:35:15

Nguyễn Mộng Tuyền - em này xinh k các bác :x


Khuôn mặt lạnh lùng, đẹp cuốn hút của 9x Nguyễn Mộng Tuyền khiến nhiều người ngỡ ngàng vì không khác gì con lai.


Cô bạn Nguyễn Mộng Tuyền, sinh ngày 9/11/1998, hiện sống ở TP HCM. Sở hữu gương mặt lạnh lùng, cuốn hút, 9x khiến nhiều người nhầm tưởng là con lai.


"Mình không phải là con lai mà 100% là gốc Việt ah. Mọi người cứ nhận xét mình giống người Thái Lan hơn. Mình thấy điều này khá thú vị, hihi. Đó cũng có thể là một điểm mạnh để mọi người dễ dàng nhận ra mình" - Mộng Tuyền hài hước chia sẻ.


Sở thích của cô bạn là chụp ảnh, ca hát, du lịch, xem phim. Ngoài việc học, 9x còn làm nhiều công việc liên quan tới lĩnh vực nghệ thuật. 


Với lợi thế chiều cao 1m65, giọng hát hay cùng gương mặt ấn tượng, quyến rũ, 9x còn tham gia làm teen model, vocal cho một nhóm nhạc tại TP HCM và nhận được sự yêu mến từ mọi người.


Ca khúc mà cô bạn từng hát và được mọi người thích thú là Đông. Dù giọng hát vẫn chưa mượt và cách xử lý bài hát chưa tốt nhưng cô bạn vẫn nhận được nhiều lời khen động viên từ khán giả. (Xem video Mộng Tuyền thể hiện ca khúc Đông)


"Mình mới thử sức công việc này thôi. Hát trực tuyến cũng giống như mình đang giao lưu hát cùng bạn bè vậy, rất thoải mái, vui vẻ. Khi trò chuyện cùng mọi người cũng vậy, mình rất tự tin và vui vẻ" - 9x  cho hay.


Để làm tốt công việc, cô nàng phải luyện tập rất nhiều trước khi bước vào phòng thu. Cô nàng chia sẻ, lúc đầu đi hát trực tuyến còn rất run, nhưng sau khi nhận được sự giúp đỡ của các anh chị trong công ty, Mộng Tuyền đã tự tin thể hiện giọng hát của mình.


Ngoài công việc teen model, vocal, Mộng Tuyền còn có tài lẻ trong việc diễn xuất và nhảy. 


Dù chưa tham gia bất cứ cuộc thi nào về nhan sắc nhưng cô gái sinh năm 1998  luôn lọt vào con mắt của các shop thời trang, photographer bởi vẻ đẹp pha chút lạ lẫm, cuốn hút.


Mộng Tuyền chia sẻ, cô bạn muốn dấn thân vào showbiz để có thể thể hiện tài năng trước đông đảo công chúng. Mặc dù làng giải trí Việt có rất nhiều cạm bẫy nhưng 9x cho rằng, đã bước vào showbiz cần phải chuẩn bị tinh thần để lường trước các sự việc không hay.


Thần tượng của Mộng Tuyền là Mirranda Kerr và Candice. "Mình thích hai chị ấy chỉ vì một lý do rất đơn giản: Miranda Kerr và Candice quá đẹp và tự tin. Mình cũng muốn được như các chị ấy"- 9x tâm sự.


Chia sẻ về dự định, cô nàng cho hay, trong thời gian tới sẽ đi Mỹ và vẫn giữ cho bản thân một chút bí mật về những công việc trong tương lai. "Mình vẫn chưa muốn nói kế hoạch của mình. Để khi nào đạt được thành công mình mới nói ạ" - Mộng Tuyền bộc bạch.


Quan điểm sống của 9x là: "Bỏ ngoài tai những lời đồn đại. Tập trung làm thật tốt những thứ hiện tại".

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)