Tin tức - pháp luật 2014-03-08 10:35:22

nguyên nữ kiểm sát viên bị "cắt cổ" và... gân chân.


[size=6]Nghe tiếng rên trong nhà bà Nguyệt, mọi người xông vào thì thấy nữ kiểm sát viên vừa về hưu nằm trên vũng máu với nhiều vết cứa trên người.[/size]
Sáng 8/3, bác sĩ Bệnh viện tỉnh Ninh Thuận - Khoa hồi sức cho biết bà Phan Thị Nguyệt (50 tuổi, nguyên kiểm sát viên phụ trách theo dõi thi hành án dân sự thuộc VKSND TP Phan Rang -Tháp Chàm) bị nhiều vết cắt ở cổ, đứt thanh quản và nhiều mạch máu ở chân trái. Hiện tình trạng sức khỏe bà Nguyệt đã qua cơn nguy kịch nhưng chưa nói được, mọi trao đổi đều được bà ghi ra giấy.
Bà Nguyệt trao đổi với chồng qua giấy sau khi qua nguy kịch. Ảnh: Sơn Ninh
Trước đó, khoảng 2h ngày 6/3, người dân ở khu tập thể trường Chính trị tỉnh Ninh Thuận (khu phố 5, phường Phước Mỹ, TP Phan Rang -Tháp Chàm) nghe tiếng va đập bất thường trong nhà bà Nguyệt. Khi mọi người chạy đến thì phát hiện tiếng rên la của bà này vọng ra nên đạp cửa xông vào. Bà Nguyệt nằm trên sàn nhà bê bết máu, cổ và chân trái có vết cắt sâu được đưa đi cấp cứu ngay sau đó. Khám nghiệm hiện trường, cảnh sát thu được con dao vấy máu, tài sản không bị mất.
Theo hàng xóm của nạn nhân, khu nhà tập thể có khoảng 10 căn hộ dành cho cán bộ, giảng viên của trường Chính trị tỉnh Ninh Thuận nhưng thường xuyên vắng vẻ vì mọi người phải đi công tác. Căn nhà của vợ chồng bà Nguyệt ở sâu trong khuôn viên trường. Đêm đó chỉ có bà ở nhà, chồng là ông Đinh Gia Lâm, nguyên trưởng khoa Luật của trường đã đi công việc gia đình ở Đăk Lăk. Bà Nguyệt vừa nghỉ hưu được 2 tháng và thường tỏ vẻ buồn.
Công an TP Phan Rang - Tháp Chàm đang điều tra, làm rõ.
Sơn Ninh

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)