Cafe tám 2013-05-07 13:26:46

Nguyễn Tử Quảng Nổ Hay Chúng Ta Quá Bầy Đàn?


[size=3]Cậu chuyện như sau : số liệu thống kê trong Báo cáo Tài nguyên Internet cuối năm 2012 của Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC) cho biết, Bkav có tên miền được truy vấn nhiều nhất TẠI VIỆT NAM, lớn hơn cả tổng lượng truy vấn của Google và Facebook cộng lại.

Và Ông Quảng thể hiện sự bất ngờ về kết quả thống kê đó. 

Thế là các bạn trẻ xúm nhau lại chửi Quảng là Nổ là quăng Boom, tôi thấy lạ thật, không biết ông ta nổ chổ nào khi mà thể hiện sự bất ngờ với kết quả thống kê? Quăng bom hay nổ nếu có phải là VNNIC mới đúng chứ? 

Còn về kết quả thống kê tôi không dám lạm bàn vì không đủ kiến thức để biết lượng truy cập vào bkav.com.vn là ảo hay thực.

Hết chửi Quảng Nổ rồi chửi lây qua BKAV cùi bắp với chả cùi mía, tôi thì chả cần biết nó dở thế nào tôi vẫn dùng từ năm 2009 đến nay và chẳng có vấn đề gì cả.

Tôi chỉ suy nghĩ một điều đơn giản, đó là sản phẩm của VN là tôi ưu tiên dùng nó, ủng hộ nó thì từ từ nó mới tốt lên, còn quay lưng với nó rồi buông lời chửi bới thì biết bao giờ nó mới tốt lên được?

Quảng dù có Nổ thì cũng đang làm được nhiều thứ ích nước lợi nhà, tôi chì đánh giá con người qua điều đó mà thôi. 

Ngày trước Đăng Lê Nguyên Vũ phát biểu có liên quan đến Starbucks Coffee các bạn cũng nhảy vào auto chửi cho bằng được, lần này, cũng chẳng khác là bao.
[/size]

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)