Ăn chơi 2018-01-31 04:51:19

Nhà hàng đẳng cấp 3 sao Michelin trong biệt thự cổ giữa Sài Gòn


Nằm trong biệt thự cổ ngay giữa trung tâm Sài Gòn, nhà hàng Pháp hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm ẩm thực ấn tượng.
Nhà hàng Pháp Jardin des Sens, liên doanh giữa SonKim Land và Tập đoàn Pourcel Château, mới khai trương ngày 12/1. Nhà hàng nằm trong một biệt thự cổ kính ngay giữa trung tâm đô thị sầm uất, tọa ở số 251 Điện Biên Phủ, Phường 7, Quận 3.

Cổng dẫn vào nhà hàng.


Nhà hàng Jardin des Sens tại Việt Nam chính là bước phát triển mới nhất của anh em nhà Pourcel sau chuỗi thành công của họ tại Montpellier, Thượng Hải, Tokyo, Geneva, Marrakech, Casablanca và Paris. Ngoài việc yêu thích trải nghiệm cũng như những thử thách từ môi trường mới, họ cũng mong muốn mang đến cho người sành ăn tại Việt Nam những trải nghiệm ẩm thực tinh tế và cao cấp của nước Pháp, cũng như tinh hoa ẩm thực nổi tiếng mang dấu ấn của Tập đoàn Pourcel Château trên khắp thế giới.

SonKim Land là nhà phát triển bất động sản danh tiếng và thành công với các dự án cao cấp như Gateway Thao Dien, Serenity Sky Villas và The Nassim. Việc tham gia vào ngành ẩm thực và dịch vụ ăn uống là một bước tiến chiến lược, giúp bổ trợ cho hoạt động kinh doanh cốt lõi, đồng thời mang đến nhiều trải nghiệm hấp dẫn hơn cho cư dân sinh sống tại các dự án nhà ở, khách sạn và văn phòng cao cấp của doanh nghiệp này.

Không gian bên trong của nhà hàng.


Nhà hàng được thiết kế đặc biệt, mang nét hoà quyện giữa sự lãng mạn cổ điển của Pháp cùng với phong cách hiện đại và sang trọng. Nhà hàng có thể phục vụ tối đa 40 thực khách trong không gian riêng tư, từ 12h tới 24h hàng ngày.

Các đầu bếp đẳng cấp sao Michelin sẽ mang đến cho thực khách những bữa tiệc ấn tượng trong không gian riêng tư, ấm áp. Đầu bếp chuyên về các món ăn đậm chất Địa Trung Hải, thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức các loại rượu vang hảo hạng từ miền Nam nước Pháp và nhiều khu vực nổi tiếng khác. Ngoài ra, quầy bar sang trọng với các loại trà cao cấp, tapas cao cấp (món khai vị Tây Ban Nha) luôn sẵn sàng phục vụ thực khách trong thời gian chờ đợi.

Thực khách có thể tổ chức những bữa tiệc đông người trong nhà hàng.


Tập đoàn Pourcel Château cũng đã lên kế hoạch mở thêm nhiều nhà hàng với các trải nghiệm ẩm thực phong phú trong 2 năm tới và SonKim Land sẽ cung cấp những hỗ trợ cần thiết để kế hoạch này được triển khai một cách thành công.

Ngân Lượng
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)