Sao Việt 2008-08-15 14:48:39

Nhạc sĩ Huy Tuấn đang "hòa nhịp con tim" với...


Hơn 20 ngôi sao ca nhạc nổi tiếng nhất đang tiến hành thu thanh và quay hình ở Hà Nội và Tp HCM một ca khúc mới của nhạc sĩ Huy Tuấn. Đó là bài hát “Hoà nhịp con tim”, ca khúc chính của chương trình hành động “Hoà nhịp tim, chung hành động” hưởng ứng Tháng quốc gia hành động Phòng chống HIV/AIDS năm 2008.
“Hoà nhịp tim, chung hành động” là chương trình vận động sự cam kết mạnh mẽ của toàn xã hội cùng chung tay trong sự nghiệp phòng chống HIV/ AIDS, đồng thời phát động chiến dịch truyền thông trên các phương tiện thông tin đại chúng về nội dung phòng chống HIV/AIDS cho thanh niên.
Và việc thực hiện một ca khúc phổ thông với nội dung nhân văn để truyền tải thông điệp đến giới trẻ nói riêng và cộng đồng nói chung là một việc làm thiết thực. Trên thế giới đã rất nhiều quốc gia và cá nhân đứng ra thực hiện những bài hát vì cộng đồng như Micheal Jackson, Sharon Stone, Anie Lenox…, bằng uy tín của mình, họ đã huy động các một số lượng lớn các ngôi sao ca nhạc thu chung những bản nhạc cổ động vì mục tiêu cộng đồng.
Đợt thu thanh đầu tiên ca khúc “Hoà nhịp con tim” của nhạc sĩ Huy Tuấn đã được sự ủng hộ nhiệt tình của hơn 20 ca sĩ nổi tiếng hiện nay gồm 4 divas Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Linh, Trần Thu Hà và các ngôi sao nổi tiếng và được giới chuyên môn đánh giá cao nhất Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Hiền Thục, Tùng Dương, Minh Quân, Hà Anh Tuấn, Lưu Hương Giang, Hồ Hoài Anh, Phạm Anh Khoa, Đăng Khôi, Phương Anh, Phương Vy, Viết Thanh (Unlimited)…
Mỗi phần thu thanh đều được một êkíp quay phim nước ngoài thực hiện và sẽ phát sóng trên truyền hình. Nhạc sĩ Huy Tuấn, người được giao trọng trách sáng tác cũng như dàn dựng bài hát đặc biệt này hy vọng, ca khúc sẽ được thu thanh update liên tục để có thể cùng các ca sĩ và khán giả của riêng họ truyền thông điệp “Hoà nhịp tim chung hành động” nhanh nhất tới cộng đồng.


Sau đợt phát truyền hình đầu tiên, sẽ có thêm nhiều bản thu khác và gói gọn lại trong một single CD để phát tận tay cho mọi người.
Theo TT&VH
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)