Tin tức - pháp luật 2018-05-13 03:50:00

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung thấy 'tởm', bức xúc trước phát ngôn của Phạm Anh Khoa


Chiều 12/5, sau nhiều ngày im lặng dù liên tiếp bị cáo buộc tình dục, Phạm Anh Khoa lên tiếng xin lỗi nhưng bị nhận xét là mập mờ, vòng vo. Không những vậy, nam rocker còn cho biết, "trong showbiz vỗ mông nhau cũng là cách chào hỏi". Tuy nhiên, chia sẻ này của Phạm Anh Khoa vướng phải hàng loạt chỉ trích từ cư dân mạng, trong đó có nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung.

Cụ thể, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cho biết, anh cảm thấy "ghê tởm" với đoạn clip xin lỗi của Phạm Anh Khoa.



Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung.

"Trung tâm bảo vệ phụ nữ và trẻ em tốn công làm clip 45 phút nói những điều vớ vẩn để thanh minh cho 1 người bị 3 lời tố cáo quấy rối tình dục. Còn tiếp tục mời Phạm Anh Khoa làm đại sứ của chiến dịch chống 'quấy rối tình dục', thì nên mời thêm Minh Béo và Nguyễn Khắc Thuỷ (ông lão 77 tuổi ở Vũng Tàu dâm ô trẻ em - pv) làm đại sứ chiến dịch 'chống ấu dâm' luôn cho trọn bộ!

Còn người đàn bà và ông đàn ông trong clip, tôi nghĩ nếu 2 người được trải qua cảm giác có người thân bị như vậy, 2 người không diễn 1 trò hề như thế này! Người trong nghề chúng tôi chưa bao giờ xem vỗ mông nhau là 1 cách chào hỏi! Và không có phòng thu nào biến thái như phòng thu các người đang miêu tả!" - nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cho biết.

Nhạc sĩ Nhật kí của mẹ nói thêm, Phạm Anh Khoa nếu muốn xin lỗi hãy xin lỗi như một người đàn ông còn không hãy im lặng, đừng nói vớ vẩn.

Chia sẻ này của Nguyễn Văn Chung nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ phía khán giả. Không những vậy, nhiều fanpage và các diễn đàn còn lên tiếng kêu gọi tẩy chay những dự án, chương trình có Phạm Anh Khoa tham gia.



Phạm Anh Khoa.

Chiều 12/5, Phạm Anh Khoa lên tiếng, nhận lỗi vì làm những người liên quan đến mình bị tổn thương. "Thật sự những hành động và lời nói của mình có gây ảnh hưởng tới người tiếp nhận, khiến các bạn không có cảm giác ổn trong cảm xúc. Là người làm việc trong lĩnh vực cảm xúc, tôi hiểu sự ảnh hưởng đó lớn thế nào. Đôi khi còn lớn hơn những gì tôi nghĩ.

Nếu tôi có chọc ghẹo, có bất cứ hành động, hành vi nào mà làm tổn thương các bạn thì cho tôi xin lỗi. Từ giai đoạn này trở đi, tôi sẽ để tâm hơn nữa từ lời nói đến hành động của mình" - Phạm Anh Khoa nói.

Tuy nhiên, lời xin lỗi mập mờ, vòng vo của anh không được Phạm Lịch và M.P - 2 người từng tố Phạm Anh Khoa gạ tình, quấy rối tình dục cũng như khán giả chấp nhận.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)