Games 2008-07-28 14:12:05

Nhận diện triệu phú “Hè rộn ràng – Vui ngập tràn”.



Chương trình khuyến mại đặc sắc trong mùa hè này mang tên “Hè rộn ràng – Vui ngập tràn” của VinaGame đã khép lại bằng một buổi lễ trao giải ấm cúng vào sáng 28/7 với tổng giải thưởng trao cho game thủ trị giá lên tới 01 tỷ đồng. Tham gia chương trình đông đảo nhất vẫn là những game thủ gạo cội của trò chơi trực tuyến Võ Lâm Truyền Kỳ 1. Con số 150.000 người tham dự đã chứng tỏ sức hấp dẫn của trò chơi này vẫn không hề thuyên giảm sau 3 năm xuất hiện và tồn tại trong lòng game thủ Việt Nam. Tiếp sau đó là những thành viên của ngôi nhà Võ Lâm Truyền Kỳ 2 với gần 50,000 game thủ đã thử sức vào vòng quay may mắn. Những con số kế tiếp thuộc về các trò chơi khác như Boom Online, Phong Thần, Cửu Long Tranh Bá hay game bắn súng FPS Biệt Đội Thần Tốc cũng góp phần đáng kể vào sự thành công của chương trình khuyến mại nhiều ý nghĩa này.

Người may mắn chiến thắng trong chương trình khuyến mại này là anh Lục Nhật Hùng. Anh đã mang về cho mình giải nhất trị giá 100 triệu đầu tiên. Nói về giải thưởng của mình, anh tâm sự: “Đến với chương trình khuyến mại này, tôi chỉ có mục đích… vui là chính và cũng không hy vọng mình sẽ là người đạt giải nhất. Tuy nhiên cho dù trúng thưởng hay không thì tôi vẫn cho rằng rất cần những chương trình khuyến mại tương tự như vậy bởi sẽ giúp thu hút hơn nữa cộng đồng game thủ gắn bó với trò chơi và có thêm nhiều cơ hội trúng những giải thưởng ngoài game và trong game có giá trị”.


Đại diện VinaGame trao hai giải nhất trị giá 100 triệu cho hai game thủ may mắn.

Còn bạn Võ Hoàng Nghĩa, một thợ kỹ thuật lắp ráp cửa lưới tại TP.HCM đồng thời là game thủ đã trúng giải nhất thứ 2 của chương trình thì bộc bạch rằng: “Tôi sẽ dành số tiền trúng thưởng lớn này để mua sách tặng cho 2 đứa em chuẩn bị vào năm học mới, trả tiền khám bệnh cao huyết áp cho mẹ, mua điện thoại tặng cho bố và tham gia một khóa học về Công nghệ thông tin, một mong muốn từ thủa nhỏ của tôi mà giờ mới có cơ hội thực hiện”.


Qua chương trình khuyến mại “Hè rộn ràng - Vui ngập tràn”, Công ty VinaGame đã đem đến thêm nhiều những lợi ích thiết thực dành tặng cho cộng đồng game thủ trong mùa hè này. Bên cạnh đó thì chương trình cũng giúp thúc đẩy các hoạt động trong từng sản phẩm game sôi nổi và hấp dẫn hơn bởi những món quà tặng bất ngờ, thú vị và rất có giá trị.



Các game thủ kỷ niệm niềm vui may mắn.

Tính riêng từ đầu năm 2008 trở lại đây, VinaGame đã liên tục đưa ra thị trường nhiều sản phẩm game mới có tên tuổi trong khu vực Châu Á và trên thế giới như HotStep (http://hot.zing.vn), Biệt Đội Thần Tốc (http://bietdoi.zing.vn), Mapple Story (http://ms.zing.vn) và sắp tới là Chinh Đồ (http://chinhdo.zing.vn). Đó là chưa kể tới những cuộc thi nhằm khởi động cho sự ra mắt của những sản phẩm này đã thu hút được sự tham gia của hàng nghìn game thủ, giới sinh viên và các bạn trẻ như cuộc thi nhảy HotStep, đặt tên cho dự án game có nội dung thuần Việt T812, Zing Model Contest…
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)