Hot boy - hot girl 2017-09-01 10:08:10

Nhan sắc anh chị em của người nổi tiếng trong showbiz Việt


Dù không theo con đường nghệ thuật, em gái Trấn Thành, Mai Phương Thúy hay em trai Sơn Tùng M-TP… vẫn nhận được nhiều sự quan tâm nhờ có vẻ ngoài nổi bật, tài năng.

Đẹp trai, học giỏi và có nhiều tài lẻ, em trai của Sơn Tùng M-TP nhận được nhiều sự yêu mến của mọi người.




Nguyễn Việt Hoàng, 17 tuổi, là em trai của nam ca sĩ nổi tiếng Sơn Tùng M-TP. Hiện Việt Hoàng là học sinh trường THPT Chuyên Thái Bình. Ngoại hình điển trai của 10X nhận được không ít lời khen ngợi. Việt Hoàng sớm có đam mê với nghệ thuật. Cậu biết chơi nhiều loại nhạc cụ và có khả năng ca hát.




Là cô gái xinh đẹp, cá tính, Trúc Anh nhận được nhiều sự yêu mến khi tham gia The Face Vietnam 2017. Thời gian gần đây, nhiều người bất ngờ khi phát hiện Trúc Anh có một cô em gái song sinh y hệt chị. Đó là Trâm Anh, hiện 9X sống tại California, Mỹ. Không chỉ giống nhau ở ngoại hình, hai chị em còn có phong cách ăn mặc, trang điểm tương đồng. Trúc Anh - Trâm Anh là một trong những cặp chị em được yêu mến trên mạng.




Nguyễn Lý Diễm Mai, 19 tuổi, là em gái của MC Yumi Dương. Hiện cô là sinh viên Đại học Văn Lang. Diễm Mai sở hữu gương mặt xinh xắn, đáng yêu. Dù không tham gia hoạt động nghệ thuật, cô vẫn có nhiều người theo dõi trên trang cá nhân.




Sau chung kết The Face Vietnam 2017, em gái Tú Hảo là nhân vật được mọi người tìm kiếm trên mạng xã hội. Cô là Uyển Nhi, từng theo học trường THPT Huỳnh Thúc Kháng, Khánh Hòa. So với người chị nổi tiếng, Uyển Nhi được nhận xét là kém xinh hơn. Trên trang cá nhân, Tú Hảo - Uyển Nhi thường chia sẻ những khoảnh khắc thân thiết, nhí nhố bên nhau.




Phương Ly là em gái của ca sĩ Phương Linh. Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, sắc sảo và phong cách thời trang hiện đại, cô là một trong những gương mặt được giới trẻ yêu mến. 9X tham gia nghệ thuật với nhiều vai trò như người mẫu ảnh, MC, diễn viên, ca sĩ…




Em gái của Ông Cao Thắng là Ông Thoại Liên, hiện cô sống ở Australia. Năm 2014, cô bất ngờ được dân mạng phát hiện ra. Vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính của Thoại Liên khiến nhiều người trầm trồ. Bên cạnh đó, cô còn có cuộc sống sang chảnh với nhiều bộ sưu tập hàng hiệu và những chuyến nghỉ dưỡng cao cấp.




Nhan sắc ba chị em nhà diễn viên Nhã Phương khiến nhiều người không khỏi trầm trồ. Không chỉ xinh đẹp, khả ái, họ còn khá giống nhau. Chị Bích Trâm (giữa) đã lập gia đình, em gái Phương Anh (phải) là sinh viên Đại học Sân khấu Điện ảnh.




Trương Tri Trúc Dương là em gái của hoa hậu Trúc Diễm. Cô gái 27 tuổi sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, đậm nét Á Đông và nụ cười rạng rỡ. Trước đây, Trúc Dương từng tham gia một số cuộc thi như Miss Teen, Miss Tầm tay, đại sứ Game… Cô có cuộc sống bình lặng, giản dị và theo đuổi sự nghiệp riêng.




Mai Ngọc Phượng là cô em gái xinh đẹp của hoa hậu Mai Phương Thúy. Ngọc Phượng sở hữu chiều cao 1,75 m cùng gương mặt khả ái. Mặc dù không tham gia hoạt động nghệ thuật, Ngọc Phượng vẫn nhận được nhiều sự quan tâm trên mạng xã hội.




Nghệ sĩ Trấn Thành có hai cô em gái vừa xinh xắn và tài giỏi là Huỳnh Mi, Huỳnh Ân. Huỳnh Mi (phải) tốt nghiệp một trường đại học quốc tế ở Việt Nam và đang làm kinh doanh. Huỳnh Ân (trái) vừa trở thành tân sinh viên Đại học RMIT.




Không tham gia nghệ thuật nhưng Trang Lou - cô em gái xinh đẹp của Huy Me - luôn là nhân vật sở hữu lượng theo dõi lớn trên mạng. Cô có chuyện tình yêu 5 năm với bạn trai học cùng cấp 3 và đã kết hôn. Hiện cặp Trang Lou - Tùng Sơn có một nhóc tỳ kháu khỉnh và trở thành một trong những gia đình trẻ hot nhất mạng xã hội.






Em trai của ca sĩ Đức Phúc là Quang Hà, 18 tuổi, sống tại Hà Nội. Cậu trở thành tâm điểm tìm kiếm sau khi Đức Phúc phẫu thuật thẩm mỹ thành công. Quang Hà không tham gia nghệ thuật nên có cuộc sống khép kín. Nhiều người nhận xét 9X có vẻ ngoài thư sinh và có nét giống anh trai sau khi đã "dao kéo".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)