Người mẫu - hoa hậu 2018-07-05 10:54:41

Nhan sắc Hoa hậu Hàn Quốc 2018: Người khen ngợi, kẻ chê bai


Mặc dù sở hữu nhan sắc hài hòa nhưng Tân hoa hậu Hàn Quốc vẫn không được đánh giá cao về thần thái và kỹ năng như những người tiền nhiệm.

Hôm 4/7 (giờ địa phương), đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc được tổ chức tại thủ đô Seoul. Theo đó, chủ nhân chiếc vương miện cao quý nhất được trao cho thí sinh Kim Soo Min. Danh hiệu á hậu 1 thuộc về Seo Ye Jin và 4 á hậu 2 là Song Su Hyun, Kim Kye Ryung, Bak Che Won, Lee Yun Ji và Lim Kyeong .
Tân hoa hậu 23 tuổi, cô cao 1,73 m và nặng 58.9 kg. Hiện, Soo Min là sinh viên khoa Thương mại Quốc tế của Đại học Dickinson (Mỹ). Trước khi đăng quang, cô từng giành chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu tỉnh Gyeongggi.
Tân hoa hậu sẽ nhận được tiền thưởng 100 triệu won (tương đương 90.000 USD). Trong quá trình đương nhiệm, Soo Min sẽ tham gia các hoạt động nằm trong khuôn khổ của cuộc thi, trước khi đại diện quốc gia dự thi Hoa hậu Hoàn Vũ năm nay.
Cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc 2018 dù được đánh giá cao với dàn thí sinh có vẻ ngoài nổi bật cùng tri thức vượt trội. Thế nhưng, sự lên ngôi của cô gái 23 tuổi nhận không ít gạch đá của dân mạng. Sau đêm đăng quang, cô trở thành chủ đề bàn tán của người yêu sắc đẹp trong và ngoài nước.
Trên các diễn đàn, nhiều ý kiến cho rằng tân hoa hậu không toát lên được thần thái của một người đại diện cho nhan sắc. "Cô ấy kém nổi trội khi đứng cạnh những thí sinh khác, chẳng tỏa ra hào quang gì cả", một người bình luận. Ngoài ra, số người khác nghi vấn gia đình của Soo Min ắt hẳn rất bề thế, là hậu phương vững chắc giúp cô lên ngôi hoa hậu.
Tuy vậy, vẫn có ý kiến cho rằng tân hoa hậu có nét đẹp tự nhiên, không thô cứng như những người đẹptừng đăng quang ở xứ sở kim chi. "Có thể đây là bức ảnh không đẹp nhất của cô ấy, nhưng hãy chờ xem Soo Min thay đổi và lột xác như thế nào trong thời gian tới", khán giả nhận định.
Hàng năm, đất nước Hàn Quốc gửi đến đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh những đại diện có vẻ đẹp trong sáng, nữ tính, khắc hẳn với tiêu chí cuộc thi vốn ưa chuộng mẫu phụ nữ nóng bỏng, sexy. Với lợi thế ngoại hình gợi cảm, Soo Min được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại Hoa hậu Hoàn vũ năm nay.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)