Hot boy - hot girl 2019-06-11 05:11:17

Nhan sắc nóng bỏng của hotgirl lên giường với Vũ trong 'Về Nhà Đi Con'


Trong tập 42 của Về Nhà Đi Con, mặc dù chỉ mới quen cô gái lạ được mấy ngày nhưng Vũ (Quốc Trường) đã bị rủ rê lên giường. Trong lúc đang "hành sự", cặp đôi bị chồng của cô gái này đến tận phòng bắt quả tang.

Nhan sắc xinh đẹp của cô gái hớp hồn Vũ ở bể bơi

Tuy nhiên, Vũ cố gắng giải thích do cô gái này chủ động nên mới có sự việc này xảy ra. Tuy nhiên với dáng vẻ hùng hổ của người tự xưng chồng cô gái này cùng đồng bọn đi cùng, rất có thể Vũ đã bị đám giang hồ này cài bẫy nhằm tống tiền.


Cao Diệp Anh chụp ảnh cùng Quốc Trường trong hậu trường phim

Cô gái nóng bỏng khiến Vũ mê mẩn là Cao Diệp Anh - hotgirl khá nổi trên mạng xã hội. Cô nàng sở hữu gương mặt khả ái, đôi mắt to tròn, sống mũi cao, nhìn khá giống con lai.

Người đẹp đang làm việc tại một câu lạc bộ võ thuật, đồng thời là mẫu ảnh. Trước đó, Cao Diệp Anh từng lọt top 5 người đẹp xuất sắc tại Người đẹp Tuyên Quang.



Nhờ vậy cô lọt vào mắt xanh của đạo diễn Mai Hồng Phong và được ông giao cho vai gái ngành tên Phương trong bộ phim Quỳnh Búp Bê. Đây tuy là một vai phụ nhưng diễn xuất tự nhiên của cô được nhiều khán giả chú ý.



Trong chương trình Táo quân 2019, cô cùng dàn chị em chân dài cũng được dắt nhau lên chầu Táo quân khiến cộng đồng mạng bình luận xôn xao.





Mới đây, cô lại tiếp tục nhận được nhiều sự quan tâm khi xuất hiện trong bộ phim cảnh sát hình sự Mê Cung. Cao Diệp Anh đảm nhận vai một cô gái ăn mặc gợi cảm, đi về xóm trọ lúc đêm khuya.

Kẻ thủ ác đã nhanh chóng chạy theo sau rồi bịt miệng cô. Sau khi cưỡng bức, hắn ra tay giết hại cô. Cuối cùng, cô được phát hiện trong tình trạng chết lõa thể.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)