Sao Việt 2008-08-15 14:24:42

Nhật Thu có mua fan?


"Kết quả Thu dẫn đầu bình chọn trong đêm nhạc Pop là động lực cho Thu đi tiếp vòng 2 và sự nghiệp của Thu sau này. Thu cũng cảm thấy mình là người rất may mắn bởi vì các chương trình SMĐH từ trước đến giờ thường thì nam được bình chọn nhiều hơn nữa. Nhưng năm nay lại lại có một Nhật Thu nhỏ bé được khán giả yêu quý đã làm Thu cảm động vô cùng." sao Mai Nhật Thu chia sẻ trước tin đồn mua fan.

- Theo dõi trong những liveshows của SMĐH thì Nhật Thu bao giờ cũng có lượng fans đông đảo nhất, Thu đã lôi kéo fans như thế nào?
- Bên cạnh Thu có số lượng lớn bạn bè luôn ủng hộ mình trên con đường ca hát. Hôm đầu tiên thì chỉ có gia đình đến ủng hộ Thu thôi nhưng hôm sau thì có rất nhiều người gọi điện trực tiếp cho Thu để xin vé đi cổ vũ cho Thu. Thậm chí còn muốn xin áo và mũ của Thu hoặc để xin gia nhập nhóm fans club…


- Nhật Thu lập FC lâu chưa?
- Thu lập nhóm fans riêng trước khi Thu tham gia SMĐH 2 tháng. Nhà Thu có 1 cửa hàng thời trang, khách của cửa hàng cũng xin vé để đi cổ vũ Thu nữa. Con cháu của họ cũng xin vé đi cổ vũ cho Thu từ đó họ lập cho Nhật Thu 1 fans club riêng. Thu cũng khá may mắn khi là 1 ca sĩ trẻ đã có 1 lượng fans lớn như vậy.

- Thu có thường xuyên tổ chức họp FC không?
- Thu không thường xuyên tổ chức họp FC được vì công việc học tập khá bận rộn. Khi nào có việc gì quan trọng lắm như SMĐH thì Thu mới họp FC.


- Mỗi thí sinh cũng chỉ được 16 vé cho mỗi liveshow thôi, vậy Nhật Thu lấy vé đâu cho các bạn vào cổ vũ?
-Các bạn ấy cũng mua vé vào cổ vũ cho Thu nhiều lắm.


- Ngoài cửa hàng thời trang, Thu còn có bí quyết gì để thu hút fan không?

- Thu nghĩ đó là giọng hát của mình. Giọng hát nhẹ nhàng hướng tới hình ảnh trẻ trung nên ở Vòng 1 SMĐH Thu hát những bài hát về giấc mơ, hoài bão cuả tuổi trẻ và hát bằng tất cả niềm đam mê của mình. Thu biết khán giả đã ủng hộ Thu.
- Nếu có ý kiến cho rằng giọng hát cũng như phong cách biểu diễn của Thu thực sự chưa gây ấn tượng mạnh để có 1 lượng fans lớn như vậy, Thu nghĩ sao?


- Kết quả Thu dẫn đầu bình chọn trong đêm nhạc Pop là động lực cho Thu đi tiếp vòng 2 và sự nghiệp của Thu sau này. Thu cũng cảm thấy mình là người rất may mắn bởi vì các chương trình SMĐH từ trước đến giờ thường thì nam được bình chọn nhiều hơn nữa. Nhưng năm nay lại lại có một Nhật Thu nhỏ bé được khán giả yêu quý đã làm Thu cảm động vô cùng.


- Nếu có ý kiến cho rằng Nhật Thu bỏ tiền ra mua fans thì bạn nghĩ gì?
- Thu nghĩ những ý kiến đó chỉ là tin đồn thôi mà tin đồn thì Nhật Thu không quan tâm. Quan trọng là mọi người sẽ thấy nỗ lực của Thu, vì nỗ lực không thể có trong 1, 2 ngày mà đó là cả quá trình dài. Năm 2006, Nhật Thu đã thi SMĐH rồi nhưng năm đó Thu chưa có nhiều kinh nghiệm. Tuy nhiên Thu lại rất tự tin. Nhạc sĩ Tuấn Khanh có nói: “Đây là con đường của em, em phải cố gắng lên. Nếu như em có thất bại ở SMĐH thì em cũng đừng nản lòng nhé, bởi đây là con đường đúng đắn mà em đã chọn”.
Cũng chính vì lần thất bại đó mà Thu coi đấy là động lực để vươn lên. Thu đã tu luyện, học hỏi và phấn đấu trong 2 năm qua để thực hiện ước mơ đứng trong SMĐH 2008 và bây giờ đã thành công.
- Thu đánh giá vị trí của mình như thế nào?
- Thật là khó để đánh giá được mình ở top nào, cái đó hãy để cho HĐNT và khán giá nhận định. Nhưng Nhật Thu có 1 tuần được khán giả yêu thích thì Nhật Thu mong rằng khán giả sẽ ủng hộ Thu suốt hành trình SMĐH và công nhận những nỗ lực của Thu.


- Sau SMĐH, Nhật Thu sẽ định hướng cho mình 1 con đường đi như thế nào?
Thu và 1 số người bạn đã ngồi bàn bạc với nhau về đường tiến và đường lùi của Nhật Thu trong SMĐH. Nếu thành công thì sẽ có kế hoạch để phát triển sự nghiệp sau này còn thất bại thì cũng không bị hụt hẫng. Kế hoạch cụ thể thì Nhật Thu xin giữ bí mật.

- Nhật Thu sẽ xây dựng hình ảnh theo hướng gì nhỉ?
- Đó là hình ảnh nhẹ nhàng nhưng vẫn đầy cá tính. Có nghĩa là 1 ca sĩ không có scandal, trong sáng. Nhưng có 1 mâu thuẫn là Thu lại hát những ca khúc hơi già chút trong khi đó phong cách của Thu lại trẻ trung.
- Nhật Thu có ra album ngay sau SMĐH không?
- Nhật Thu sẽ làm 1 album gồm tất cả những bài hát mà Thu trình diễn trong SMĐH. Ngoài ra, Nhật Thu sẽ phát triển thêm lượng Fan của riêng mình.
Theo Kênh 14
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)