Truyện tranh 2009-02-27 00:58:00

Nhóm Kara thay gần… 100 bộ trang phục để chụp ảnh


Và thêm những tin tức nóng hổi của các sao châu Á nhà mình.
1. Hôm qua ngày 25.2, Chương Tử Di đã xuất hiện trong buổi lễ công chiếu bộ phim Mai Lan Phương (Forever Enthralled) được tổ chức tại Tokyo, Nhật Bản. Xuất hiện cùng chị gồm các diễn viên chính của bộ phim như: Lê Minh, diễn viên điện ảnh nổi tiếng người Nhật Bản Masanobu Ando



Chương Tử Di cùng các bạn diễn



Sis Chương hiện diện với chiếc váy đen giản dị, cùng bộ trang sức rất kỳ công và trùng tông màu, từ chú chuồn chuồn bằng đá quý, chiếc đồng hồ gắn kim cương, vòng tay và đặc biệt là chiếc nhẫn đính hôn bằng kim cương cỡ bự.

Bộ trang sức đắt tiền của chị
2. 8 giờ tối hôm qua, Chung Hân Đồng (Ah Gil) đã xuất hiện trong buổi họp với công ty tại Hồng Kông, sau scandal ảnh nóng với Trần Quán Hy, Ah Gil thực sự đã dũng cám đứng dậy đối mặt với dư luận. Khi các phóng viên phỏng vấn và chụp ảnh, chị đã từ chối trả lời mọi câu hỏi, nhưng tỏ thái độ rất rộng lượng và vui vẻ, chị tránh ống kính phóng viên.


Trước khi trở về khách sạn, chị còn quay lại tạm biệt họ. Hôm qua trước khi trờ về công ty để tham dự cuộc họp này, Ah Gil đã gặp Chiêm Thuỵ Văn để bàn bạn việc hợp tác, ngoài ra có tin đưa chị đã từ chối lời mời đóng phim của Nguyễn Thế Sinh, ông nói việc Ah Gil từ chối có ảnh hưởng tới tiến độ bộ phim mới nhưng chúc cho Ah Gil ngày càng phát triển.




Ah Gil trở về từ công ty
3. Hôm qua 26.2, Từ Hy Viên (Đại S) đã tới Hồng Kông tham dự hoạt động chăm sóc da của hãng mỹ phẩm Susse, đồng thời chị đảm nhiệm vai trò đại diện hình ảnh mới cho hãng này, thời gian là 2 năm. Chị xuất hiện trong bộ váy dạ tiệc kim tuyến lộng lẫy.








4. Hôm nay, một loạt các sao nổi tiếng cùng xuất hiện trong buổi họp báo bộ phim Shinjuku Incident, gồm: Thành Long, Ngô Ngạn Tổ, Từ Tịnh Lôi, Phạm Băng Băng, Tiễn Gia Nhạc, Lâm Tuyết, Thang Di, Tần Phái…



Từ Tịnh Lôi
Trong buổi lễ phóng viên bắt gặp sis Băng và Thành Long chuyện trò rất thân mật và sis Băng còn luôn luôn ghé sát tai anh Thành Long để nói thầm, trong khi đó Từ Tịnh Lôi lại có vẻ mặt thất thần.



Phạm Băng Băng rất thân mật với Thành Long


5. Chiều nay ngày 26.2, nhóm nhạc nữ đang được ưa chuộng Kara đã tổ chức hoạt động chụp album ảnh công khai tại quán cà phê ở thành phố Seoul, Hàn Quốc.



Khi chụp album ảnh, để tạo nét vui tươi nhí nhảnh và cá tính, 5 cô gái trong nhóm nhạc này trung bình đã phải thay đến hơn 100 bộ trang phục. Theo các cô gái tiết lộ, thì bộ album ảnh này không lâu nữa sẽ được xuất hiện, và bộ ảnh này sẽ do 1 mạng di động Hàn Quốc cung cấp để dịch vụ download.



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)