Sao Việt 2008-08-15 14:55:51

Nhóm nhạc 5566 sẽ đến Việt Nam


Ở Châu Á, những hiện tuợng Sao ca nhạc nhưng nổi lên từ phim truyền hình là điều phổ biến. Trong số đó, đình đám nhất cũng phải kể đến nhóm nhạc 5566 của Đài Loan. Nhóm gồm 4 chàng trai: Tony Tôn Hiệp Chí, Zax Vương Nhân Phủ, Jason Hứa Mạnh Triết, và Sam Vương Thiệu Vỹ.


Là một nhóm nhạc thành lập từ năm 2002, nhưng mãi đến sau thành công của bộ phim truyền hình đề tài bóng rổ: Nguời tình MVP, do các thành viên trong nhóm thủ vai chính, thì 5566 mới đuợc biết đến. Album đầu tay 5566 - 1st album với tập hợp những ca khúc trong phim đã đuợc giới trẻ Đài Loan đón nhận nồng nhiệt và bán đuợc hơn một triệu bản ở Châu Á. Từ đây, cái tên 5566 đã không còn xa lạ.
Thừa thắng xông lên, sau thành công này, họ tiếp tục cho ra đời hàng loạt album: Boy Friend, Đã lâu không gặp. Các album này đều tập hợp những bài hát trong các bộ phim truyền hình có sự tham gia của 5566, như: Thiếu niên phố Tây, Đấu trường tham vọng, Hoàng tử ếch..

Sau một thời gian dài “im hơi lặng tiếng”, gần đây nhóm 5566 đã đánh dấu sự trở lại trên sân khấu ca nhạc với album Truyền thuyết tái hiện, nhân dịp kỷ niệm 5 năm thành lập nhóm.
Album đã phát hành
OST MVP Valentine
1st album
Boyfriend (2nd album)
OST Thiếu niên phố Tây
C"est si bon
OST Đấu trường tham vọng
Long time no see (19-08-2005, 3rd album)

Tôn Hiệp Chí
Từ khi Tôn Hiệp Chí phụ trách chức trưởng nhóm, dẫn dắt các thành viên 5566 tạo được danh tiếng trong làng nhạc trẻ Đài Loan, nhà quản lý Tôn Đức Vinh ngày càng tín nhiệm anh.
Tên tiếng Anh: Tony
Ngày sinh: 20-02-1978
Chiều cao: 1m72
Cân nặng: 63kg
Nhóm máu: O
Ngôn ngữ: phổ thông, Đài ngữ, tiếng Nhật (tổng hợp)
Vương Nhân Phủ
Trong nhóm 5566, Vương Nhân Phủ là thành viên sôi nổi, năng động nhất. Bộ phim hài Thần bếp do anh thủ vai chính đã đuợc nhận đuợc nhiều sự yêu mến của khán giả Trung Quốc. Hiện anh là một nguời cha guơng mẫu trong cuộc sống gia đình hạnh phúc.
Tên tiếng Anh : Zax
Ngày sinh : 28-08-1980
Nhóm máu : O
Chiều cao : 1m74
Cân nặng : 67 kg
Ngôn ngữ : tiếng Phổ Thông, Đài ngữ, Anh (tổng hợp)

Vương Thiệu Vỹ
Vương Thiệu Vỹ là thành viên có chỉ số EQ cao nhất trong nhóm, anh nhìn mọi việc đều rất thấu đáo, như thể một quân sư. Tuy nhiên, Vuơng Thiệu Vỹ cũng là nguời hay nói cuời, thích đùa giỡn, náo nhiệt và chọc ghẹo nguời khác. Hiện anh vừa là thành viên nhóm 5566 vừa là thành viên nhóm 183 Club nhưng vẫn cùng thuộc một công ty quản lý.
Tên tiếng Anh: Sam
Ngày sinh : 18-12-1976
Nhóm máu: O
Cân nặng: 72kg
Chiều cao: 1m80
Ngôn ngữ : tiếng Phổ Thông, Đài ngữ, Anh (tổng hợp)

Hứa Mạnh Triết
Hứa Mạnh Triết là thành viên nhỏ tuổi nhất của 5566. Những ai đã tiếp xúc với Hứa Mạnh Triết đều bảo rằng, anh rất vô tư và thẳng tính, không bị tiêm nhiễm bởi lối sống kiểu cách của giới trẻ hiện nay.
Tên tiếng Anh : Jason
Ngày sinh : 27-07-1985
Chiều cao : 1m77
Cân nặng : 80 kg
Ngôn ngữ : tiếng Phổ Thông, Đài ngữ, Anh (tổng hợp)
Có thể nói, trong số các Boyband nổi tiếng tại Đài Loan hiện nay, 5566 là một trong các nhóm nhạc mạnh nhất, thậm chí theo một vài đánh giá, họ còn qua mặt cả F4. Với giọng ca khỏe, tính cởi mở cùng ngoại hình ưa nhìn, 5566 không chỉ trở thành một hiện tượng âm nhạc ở Đài Loan mà còn được rất nhiều bạn trẻ châu Á yêu thích. Hiện tại, 5566 vẫn đang gặt hái được rất nhiều thành công trên con đường âm nhạc cũng như điện ảnh.
Nếu như năm ngoái, 183 Club - anh em của 5566 đã đến Việt Nam (cùng chung công ty quản lý), thì năm nay, nhóm nhạc 5566 sẽ hội ngộ với các sao Việt trong Lễ hội SYM diễn ra tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Các fans hâm mộ sẽ phải đợi đến ngày 23/08/2008 mới đuợc chứng kiến sự xuất hiện duy nhất của các chàng trai cực hot của này trong chuỗi chuơng trình lễ hội của SYM tại nhà thi đấu Phú Thọ. Trong không gian của một London thu nhỏ, đậm màu sắc văn hóa Châu Âu, màn trình diễn của các chàng trai xứ Đài chắc chắn sẽ mang đến những ấn tuợng độc đaó.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)