Hot boy - hot girl 2012-12-23 01:42:53

Nhửng bộ ngực khủng nhất quả đất



Norma Stitz tự hào với vòng 1 "quá khổ" của mình

Norma Stitz sở hữu số đo vòng một "khủng" tự nhiên mà tất cả các hoa hậu hay siêu mẫu trên thế giới đều phải "đầu hàng". Mới đầu, Norma Stitz thấy xấu hổ nhưng giờ đây cô thấy tự hào nhiều hơn và khẳng định không có ý định khiến vòng 1 của mình nhỏ đi.



Norma Stitz từng 10 lần được sách kỷ lục thế giới Guiness công nhận là người có “Bộ ngực tự nhiên lớn nhất thế giới”

Norma Stitz có 2 con và cô đã 10 lần được sách kỷ lục thế giới Guiness công nhận là người có “Bộ ngực tự nhiên lớn nhất thế giới” và cũng là người sở hữu chiếc áo ngực to nhất thế giới. Norma trở thành người nổi tiếng của mình và cô đã nhận được rất nhiều lời mời đóng phim. Nhờ thế, cô có thể nuôi con gái học xong đại học.
Clara và Datius – 2 người con của Norma nói: “Mẹ tôi là người phụ nữ đáng tự hào”. Còn người chồng quá cố Allen từng thổ lộ: “Cô ấy là người phụ nữ gợi cảm nhất tôi từng biết”.


Chelsea Charms là một phụ nữ người Mỹ và mỗi khi cô xuất hiện lại khiến mọi ánh mắt đổ dồn vào mình.

Chelsea Charms sinh ngày 7/5/1961 tại Minneapolis-St. Paul, Minnesota. Chelsea là người mẫu và cô cực kỳ nổi tiếng với vòng 1 gây sốc cả về số đo lẫn hình dạng.
Do một lần “vô tình” sử dụng một kỹ thuật bơm ngực… không an toàn đã bị cấm tại Mỹ khiến cho vòng 1 của cô không ngừng lớn. Ngực của cô đã nặng tới hơn 24kg.
“Với chiều cao khiêm tốn là 1m60 thì vòng 1 của cô quả là một sự vô lý trên cơ thể”, một người nói.
Hiện Chelsea vẫn phải điều trị để ngăn cản sự phát triển thêm của bộ ngực quá khủng.


Donna Jones rất ghét bộ ngực của mình

Phụ nữ luôn mong muốn sở hữu bộ ngực tròn trịa, hấp dẫn. Nhưng chắc chắn không ai dám mơ ước “núi đôi” của mình lại “kềnh càng” như của Donna Jones.
Donna Jones luôn cảm thấy khổ sở bởi cô sở hữu bộ ngực lớn nhất nước Anh. Mỗi bên ngực của Jones nặng khoảng 6,4kg - tương đương với trọng lượng của 2 trẻ sơ sinh trung bình.
Jones đã từng không tìm thấy một loại áo ngực nào vừa vặn với đồi gò bồng đảo quá khổ của mình. Không những thế, cô còn thường xuyên phải chịu đựng những cơn đau lưng khủng khiếp do phải mang bộ ngực quá nặng.
Donna tâm sự: “Tôi ghét bộ ngực của mình. Nếu có thể cắt chúng đi được, tôi sẽ làm. Bộ ngực làm tôi đau và ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống”.
“Tôi đã không dám cho con bú vì sợ có thể làm bé chết ngạt. Tôi chỉ có thể ôm bé mà thôi. Tôi không thể chạy quanh công viên để chơi với con”.
“Chồng tôi cũng không thích bộ ngực này và anh ấy thường ví nó như một… người thứ 3 trong mối quan hệ vợ chồng”.

Miosotis Klaribel người Dominica lại được ví như người phụ nữ có bộ ngực “xịn” lớn nhất thế giới.
Miosotis Klaribel từng được sách kỷ lục Guinness công nhận là ngưới có bộ ngực “xịn” không cấy ghép silicon “vĩ đại” nhất thế giới.
Hiện Miosotis Klaribel đã lập ra một trang web riêng để trưng bày các bức ảnh riêng tư (về bộ ngực) của mình và muốn giao lưu kết bạn với nhiều người ở khắp mọi miền trên thế giới.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)