Sao Việt 2014-07-19 06:01:19

^^^Những ca sĩ Việt ngã chỏng vó trên sân khấu%%%%ngượng lắm nhỉ


Ngay cả những nghệ sĩ dày dặn kinh nghiệm như diva Thanh Lam, ca sĩ Đan Trường cũng có lần lâm vào tình huống khó xử. Tuy nhiên, tất cả đều bình tĩnh xử lý tình huống.
Đan Trường
[justify]Là ca sĩ khách mời trong liveshow Và em đã yêu của Hồ Ngọc Hà được tổ chức năm 2012, Đan Trường trở thành tâm điểm khi cùng lúc vướng phải hai tai nạn có một không hai trong cùng một phần trình diễn. Đầu tiên, do mải mê hát và không chú ý, Đan Trường đã bị hụt chân và té luôn xuống "hố" ngay giữa sân khấu.[/justify]
[justify]Rất nhanh chóng, nam ca sĩ được đưa trở lại "mặt đất". Anh bình tĩnh tiếp tục phần trình diễn của mình mà không hay biết, chiếc quần đang mặc đã bị rách ở chỗ rất nhạy cảm trước đông đảo khán giả.[/justify]

Sau khi bị hụt chân, té ngã xuống "hố" trên sân khấu…


…Đan Trường tiếp tục phần biểu diễn mà không hề biết mình
vướng phải sự cố trang phục nhạy cảm

Thanh Lam
Năm 2012, trong đêm nhạc Cầm tay mùa hè, Khi mải mê hát ca khúc Em và đêm, Thanh Lam vấp phải loa và ngã dúi về phía sau. Tuy vậy, diva này đã thể hiện bản lĩnh khi vẫn hát mà không hề có dấu hiệu của sự hụt hơi.
Khi hoàn thành tiết mục, "người đàn bà hát" mới ngượng ngùng mong khán giả thông cảm: "Xin lỗi vì khi tôi hát, tôi thường không để ý đằng trước với đằng sau mình có cái gì mà chỉ biết nhập tâm vào cảm xúc của lời ca".

Thanh Lam cháy bỏng khi hát Em và đêm của Lê Minh Sơn.


Và ngã dúi về phía sau khi vấp phải loa


Thanh Lam ngượng ngùng xin lỗi khán giả sau sự cố ngã trên sân khấu

Anh Thúy
Sau những ồn ào tại X Factor, tối 25/5/2014 tại một sân khấu TP.HCM, Anh Thúy đã tham gia trình diễn tại liveshow của nhóm TVM với tư cách làm cựu thành viên của nhóm Mây Trắng. Cô có màn tái hợp đầy xúc động cùng các thành viên đời đầu của nhóm.
Sau màn chào sân suôn sẻ, nữ ca sĩ giới thiệu cô vừa sáng tác một ca khúc về biển đảo quê hương và mong muốn gửi tặng đến khán giả. Tuy nhiên, ngay khi vừa bước xuống bậc thềm, cô đã bị vấp ngã và nằm lăn quay trên sân khấu.
Anh Thúy luống cuống ngồi dậy, nhặt micro để tiếp tục màn trình diễn. Để khích lệ cho cô ca sĩ, các khán giả đã dành cho cô những tràng pháo tay giòn giã.

Anh Thúy vấp ngã trên sân khấu.



Cô cúi đầu xin lỗi vì sự bất cẩn của mình đã làm phần trình diễn bị gián đoạn.

Hiền Thục
Luôn muốn xinh đẹp nhất trong mắt mọi người nên dù cận đến 3,5 độ, Hiền Thục vẫn nhất quyết không đeo kính. Nếu trên sân khấu, nữ ca sĩ chọn cách đeo kính sát tròng, thì ngoài đời, cũng vì lười nên cô chấp nhận cảnh nhìn mọi thứ đều mờ ảo. Từ đây, nhiều lần Hiền Thục bị chê trách oan uổng là "chảnh" và thiếu hòa đồng vì từ người lạ đến người quen đều nhận ánh nhìn làm ngơ nhưng chưa hề quen biết.
Liên quan đến điều này, Hiền Thục cũng từng gặp sự cố nhớ đời trong một lần trình diễn tại làng đại học ở Thủ Đức. Vì diễn quá sung nhưng tầm nhìn lại hạn chế, nên cô đã bị rớt ra khỏi sân khấu. May thay, không có điều gì đáng tiếc xảy ra.

Hiền Thục cũng từng "rớt" khỏi sân khấu vì cận nặng nhưng không đeo kính.
Ảnh minh họa.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)