Scandal 2013-03-22 05:53:50

Những cảnh cưỡng hiếp trên phim bị 'ném đá' của TVB


Không phải chỉ có trong phim "Giải mã nhân tâm 2" mới "tái diễn sinh động" cảnh cưỡng hiếp, mà rất nhiều nữ diễn viên đã phải đóng cảnh bị cưỡng bức trên màn ảnh nhỏ của đài truyền hình Hong Kong.
Việc tình huống các nhân vật nữ bị cưỡng hiếp là cách dẫn dắt câu chuyện, xây dựng mâu thuẫn khá quen thuộc. Thế nhưng, phim TVB đặc biệt "thích thú" với những hình ảnh này. Dưới đây là những cảnh cưỡng hiếp được thực hiện khá bạo tay, vượt quá giới hạn của thể loại phim truyền hình và tất nhiên đã ít nhiều nhận phải "đá" từ người xem đài trong thời gian gần đây.
Trong phim Pháp võng truy kích (2012), cô luật sự tập sự do nữ diễn viên Cao Hải Ninh đã bị quý tử nhà giàu Bàng Thế Kiệt (Bạch Kiện Ân đóng) kéo vào phòng riêng cưỡng bức. Cảnh này từng bị "ném đá" vì quá bạo.
Vai diễn của Dương Di trong Danh viên vọng tộc (2012) cũng bị nam diễn viên La Mãng cưỡng hiếp.
Trong phim Lôi đình tảo độc (2012), nhân vật Trần Gia Bích do Từ Tử San đảm nhận bị tên Triệu Tam Cừu (Lý Gia Đỉnh đóng) dụ dỗ chơi ma túy rồi cưỡng bức.
Do buồn tình, nhân vật Điền Ái Đệ do Trần Ân Vy đóng trong phim Thiên thê (2011) đi mượn rượu giải sầu, bị một tên lưu manh cưỡng bức đến mang thai.
Không chấp nhận tình cũ đi lấy chồng, nhân vật Phú Lai do La Gia Lương đóng đã cưỡng bức Trác Nhất Tâm - vai diễn do Viên Vịnh Nghi thể hiện, trong bộ phim Phú quý môn (2008).
Ngoài ra, trong phim Hồng Vũ tam thập nhị (2010), gã cẩm y vệ Quách Định (Lâm Kính Cương đóng) đã cưỡng bức cung nữ Tiểu Kiều (Mã Tái đóng) khiến cô bị mắc bệnh hoa liễu. Trong phim Thiết mã tầm kiều (2009), vai diễn của Đường Thi Vĩnh trên đường từ ngoại ô về nhà bị một gã đàn ông cưỡng hiếp. Trong Đại thời đại (1992), bị Đinh Ích Hải (Đào Đại Vũ đóng) nhiều lần cưỡng hiếp, cô gái nhút nhát Phương Mẫn do nữ diễn viên Dương Linh thể hiện đã nhảy lầu tự tử. Trong bộ phim Thề không cúi đầu (1988), khi không nhận được sự hợp tác của Tạ Văn Vũ (Trịnh Thiếu Thu đóng), tên trùm xã hội đen Lục Quốc Vinh (Tăng Giang đóng) đã cho người cưỡng bức bạn gái Tạ Văn Vũ là Trần Ngọc Anh - vai diễn do Lưu Mỹ Quyên thể hiện. Nhân vật do nữ nghệ sĩ Huỳnh Tú Hạnh đảm nhận trong phim Phong vân (1980) đã bị Ngô Mạnh Đạt cưỡng hiếp sau khi chuốc rượu…
ANH DƯƠNG
Theo Infonet
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)